Thứ bảy, 30/4/2022, 21:03 (GMT+7)

Biển Sầm Sơn đặc kín người vui chơi, tắm biển dịp nghỉ lễ

Thanh HóaHàng vạn du khách chen nhau trên bãi biển Sầm Sơn trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Từ 15h chiều 30/4, hàng vạn du khách đổ xô ra biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) vui chơi. Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 4 ngày, cộng với thời tiết những ngày này khá oi bức khiến nhiều du khách chọn biển Sầm Sơn làm nơi nghỉ mát.

Dọc bãi biển từ khu vực đền Độc Cưới đến các bãi tắm A,B,C đông đặc người. Phía dưới khu vực biển, dòng người chen chúc nhau. Càng về cuối ngày, lượng du khách đổ về biển càng lớn. Một số tuyến đường dẫn đến bãi biển Sầm Sơn đôi khi còn gặp tình trạng tắc nghẽn. Các bãi giữ xe công cộng, khu du lịch kín các loại xe máy, ôtô.

Biển Sầm Sơn là một trong những điểm du lịch thu hút đông du khách nhất miền Bắc. Nơi đây có bãi cát trắng, sóng đánh mạnh, bờ biển dài... nên du khách thường chọn nơi này làm điểm đến mỗi dịp nghỉ lễ.

Dịch vụ thuê phao giá 20.000-50.000 đồng mỗi chiếc.

Thời tiết dễ chịu, trời nắng đẹp thích hợp cho du khách và người dân đến tắm biển, tham gia các hoạt động như thả diều, nghịch cát hay tổ chức dã ngoại.

Các em nhỏ thích thú đón những cơn sóng lớn dạt vào bờ.

Đa số du khách đi theo nhóm bạn bè hoặc gia đình, người thân. Bãi biển sạch, nước trong, thuận lợi cho du khách thoải mái vùng vẫy, nô đùa dưới nước.

Anh Hoàng Quang Huy đang hướng dẫn con gái thả diều. 'Ngày 1/5, cả gia đình sẽ tiếp tục tận hưởng kỳ nghỉ ở biển Hải Tiến. Mỗi địa điểm sẽ dành một ngày để vui chơi thỏa thích', anh nói.

Nhiều người hứng con sóng ập vào người.

Thay vì xuống nước, Nguyễn Mai Linh và Thu Trang chọn cách 'sống ảo' trên bãi biển để tận hưởng kỳ nghỉ lễ.

Thanh Huyền, người dân Thanh Hóa, tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm trong lúc chờ nhóm bạn đến. Huyền cho biết năm nào cả nhóm cũng lựa chọn Sầm Sơn để gặp nhau, tắm biển.

Nhóm Nguyễn Tuấn Tú (Trường THPT Lê Văn Hưu, huyện Thiệu Hóa) đến Sầm Sơn từ trưa ăn uống, nghỉ ngơi. Sau khi vùng vẫy dưới nước chán chê, cả nhóm lên bờ chơi trò đắp cát lên người.

Sau khi tắm xong, nhiều gia đình chọn cách tổ chức ăn uống trên bãi cát.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới