Thứ sáu, 21/8/2020, 13:08 (GMT+7)

Bí quyết về dáng thần tốc sau sinh của các bà mẹ Hollywood

Vóc dáng đối với những ngôi sao hàng đầu như Jennifer Lopez, Mariah Carey, Jessica Alba... không chỉ là chuyện xấu, đẹp mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp họ dày công gây dựng.

Những tháng đầu sau sinh, Jennifer Lopez đi bộ nhẹ nhàng để cơ thể có thời gian hồi phục, thích nghi. Khi đã quen dần với việc vận động, bà mẹ nổi tiếng bắt đầu thêm chạy bộ, bơi lội, đạp xe vào chế độ tập luyện. Cô thường phối hợp chạy 6,4 km và bơi khoảng 1 km rồi đạp xe khoảng 30 km.

Halle Berry từng tăng 16 kg sau khi sinh bé gái Nahla. Để lấy lại vóc dáng, nữ diễn viên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, hạn chế tối đa đồ chiên rán và thực phẩm chứa natri (đồ đóng hộp, chế biến sẵn) nhằm kiểm soát đường huyết. Bữa ăn yêu thích của Halle Berry thường là món súp tự nấu với cá hoặc các loại rau xanh, gạo lứt. "Món súp của cô ấy có rất nhiều rau, đậu nên sẽ giúp no bụng nhanh", PT của Halle Berry tiết lộ.

Alessandra Ambrosio cũng chia nhỏ khẩu phần, ăn thành nhiều bữa trong ngày. Cô thay thế gạo trắng bằng gạo lứt và ăn nhiều salad. Sau 3 tháng, cựu người mẫu Victoria's Secret giảm được 21 kg và trở lại sàn diễn trong sự trầm trồ của khán giả.

Jessica Alba tăng 16 kg trong thời kỳ mang thai bé Honor. Sau sinh, cô bắt đầu tút tát sắc vóc bằng bài tập 20 phút mỗi ngày nhằm cải thiện vùng cơ lõi. Khi cơ thể đã thích nghi được với việc vận động thể chất sau sinh, Jessica áp dụng các bài tập toàn thân, bụng dưới... Bà mẹ nổi tiếng cũng đeo gen nịt bụng để định hình vòng eo.

Là bà mẹ của 3 đứa con nhưng chưa bao giờ Beyoncé mất đi vẻ nóng bỏng trên sân khấu. Cô tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng của bản thân:"Tôi giảm cân nhờ cho con bú. Tôi muốn khuyến khích các bà mẹ khác hãy làm như vậy".

Reese Witherspoon gặp vấn đề với cân nặng sau khi sinh con thứ 3. Để trở lại với công việc, cô không chỉ ăn uống điều độ mà còn tập cùng lúc đủ các bộ môn: yoga, khiêu vũ, đi bộ đường dài... Cô cũng tích cực chơi đùa, nhảy múa với các con như một phương pháp giúp đốt cháy calo hiệu quả mà không nhàm chán.

Jessica Simpson phát tướng sau sinh từng là chủ đề hot trên nhiều tờ báo. Để không còn là nhân vật của những cuộc bàn tán tiêu cực như vậy, Jessica đã nỗ lực trong phòng tập ít nhất 3 buổi mỗi tuần. "Tôi cố gắng đi bộ 8.000 - 10.000 bước mỗi ngày và tranh thủ đi bộ nhiều nhất có thể", nữ ca sĩ chia sẻ.

Heidi Klum tăng 16 kg khi mang thai bé Henry nhưng nhanh chóng trở lại sàn diễn với vóc dáng gọn gàng, săn chắc. Siêu mẫu cho biết cô đã tập luyện với máy chèo thuyền, không uống rượu, không ăn bánh mì trắng, hạn chế tinh bột, một số loại trái cây nhiều đường và chất béo bão hòa. Thực đơn hằng ngày của chủ yếu là bông cải xanh, súp lơ, cá hồi, thịt gà, các loại hạt, nấm, lòng trắng trứng, đậu.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới