Thứ tư, 26/8/2015, 00:07 (GMT+7)

Bí quyết giữ dáng của 'nữ thần yoga'

Không cần loại bỏ đường và tinh bột khỏi thực đơn, Michelle Lou Lan vẫn giữ được thân hình nóng bỏng nhờ tập yoga mỗi ngày.

Cô gái 25 tuổi người Mỹ gốc Hoa, Michelle Lou Lan, được cộng đồng yoga phong tặng danh hiệu 'nữ thần yoga' nhờ vóc dáng săn chắc, vô cùng gợi cảm. Trước khi trở thành huấn luyện viên yoga, cô từng là một vũ công chuyên nghiệp.

Năm 2006, Michelle gặp chấn thương nghiêm trọng ở lưng khiến cô không thể tiếp tục sự nghiệp trong một thời gian dài. 

Khi được bác sĩ hướng dẫn cho một vài động tác thể dục giúp phục hồi sau chấn thương, cô không mấy ấn tượng vì những động tác này quá đơn giản. 

Tuy nhiên, sau 49 ngày tập luyện, điều thần kỳ đã xảy ra. Michelle có thể quay trở lại sân khấu và tiếp tục trình diễn. Lúc này, cô mới biết những động tác bác sĩ đã hướng dẫn là bài tập yoga cơ bản. 

Chính những động tác đơn giản đi cùng với triết lý phía sau nó, hướng dẫn con người cân bằng và kiểm soát cảm xúc, phát huy những năng lực tiềm ẩn và giải tỏa căng thẳng, đã đưa Michelle Lou Lan đến với bộ môn yoga. 

Sau một thời gian theo tập, Michelle đã từ bỏ sự nghiệp vũ công, chuyển hướng trở thành huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp. 

Cô tập yoga mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh để có được vóc dáng gợi cảm. 

Michelle cho biết, yếu tố quan trọng nhất để có sức khỏe tốt và vóc dáng cân đối là sự điều độ. Cô 5 bữa một ngày với khẩu phần vừa đủ, không ăn quá no và cũng không thể cơ thể quá đói. 

Không theo đuổi chế độ ăn kiêng hà khắc như nhiều người đẹp khác, Michelle ăn gần như tất cả mọi thứ, kể cả tinh bột và đường. Cô chọn những thực phẩm lành mạnh, có lợi cho sức khỏe. 

Michelle thay đổi thực đơn ăn uống dựa theo chu kỳ hormone. 'Cơ thể chúng ta rất nhạy cảm với những gì chúng ta nạp vào, vì vậy, chọn lựa đúng loại thực phẩm vào đúng thời điểm để đảm bảo dinh dưỡng hợp lý là điều rất quan trọng'.

Hiện tại, Michelle Lou Lan tham gia giảng dạy yoga tại nhiều trung tâm thể hình lớn khắp nơi trên thế giới, từ New York đến Thượng Hải, Hongkong, Bali... Cô muốn giới thiệu với tất cả phụ nữ phương pháp làm đẹp và giữ gìn sức khỏe vô cùng hữu ích này. 

Meu
Ảnh: Meshyoga

Đánh giá phiên bản mới