Thứ ba, 25/8/2015, 00:07 (GMT+7)

Đường cong tuyệt vời của mỹ nhân Việt

Chăm chỉ tập luyện là bí quyết để giữ được đường cong gợi cảm của các người đẹp.

Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm chết người dù đã trải qua một lần sinh nở. 

Chăm chỉ tập luyện là bí quyết để giữ được đường cong gợi cảm của Diễm My 9X. Việc tập luyện thường xuyên không chỉ giúp cô có thân hình săn chắc với ba vòng gợi cảm, mà còn là phương pháp xả stress hữu hiệu.

Hà Hồ tập yoga nhiều năm nay. Đây cũng là bí quyết giúp cô có được thân hình săn chắc, gợi cảm dù khá gầy gò.

Mai Phương Thúy ngày một xinh đẹp và quyến rũ. Hoa hậu Việt Nam 2006 không ngần ngại khoe đường cong 'đốt mắt' với những thiết kế vô cùng gợi cảm trong các sự kiện.

So với các người mẫu đồng nghiệp, Ngọc Trinh khá lép vế về chiều cao. Bù lại, 'búp bê 9x' lại ghi điểm nhờ thân hình S-line tiêu chuẩn. 

 Sau khi sinh bé Bánh Gạo, Thủy Tiên cũng nhanh chóng lấy lại được thân hình cũng như số đo hình thể lý tưởng. Không chỉ chăm chỉ tập gym, Thủy Tiên còn tập thêm cả yoga để giữ gìn vóc dáng cũng như tăng cường sức khỏe. Vòng eo con kiến của Thủy Tiên là điều mà nhiều phụ nữ luôn ao ước. 

Minh Triệu chia sẻ, cô dành 2 - 3 buổi/tuần để tập múa cột. Cô chọn múa cột vì nó không chỉ là môn thể thao vận động toàn thân mà còn giúp tạo hình thể đẹp, rất có lợi cho công việc của một người mẫu.

Từ 'bộ xương khô' 48 kg, Minh Tú tăng lên 58 kg để có được thân hình đạt chuẩn. Tăng 10 kg mà không để cơ thể được có chút mỡ thừa nào là chuyện không hề đơn giản. 

Hà Anh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm của mình trên trang cá nhân. Cô còn tư vấn cách tạo dáng để có một bức ảnh khoe body 'đúng điệu'.

Khánh My được trời phú cho vóc dáng đẹp nhưng không vì thế mà cô lơi là tập luyện. Chân dài tiết lộ, cô đã tập yoga hơn 5 năm và yoga giúp cô giữ được hình thể săn chắc, dẻo dai và vóc dáng cân đối. 

Giang Nguyen

Đánh giá phiên bản mới