Thứ hai, 1/1/2024, 08:22 (GMT+7)

Becks trêu Vic về 'tầng lớp lao động'

Cựu tiền vệ David Beckham trêu đùa về xuất thân của bà xã Victoria khi đăng ảnh hai vợ chồng đi ăn trưa với bố mẹ cô ngày cuối năm 2023.

Becks đăng ảnh hai vợ chồng và bố mẹ vợ đi ăn trưa tại khách sạn sang trọng The Ritz ở London, Anh. 'Chỉ là một bữa trưa giao thừa bình thường và vui vẻ tại The Ritz. Rất tầng lớp lao động. Bố mẹ vợ tôi đã đỗ chiếc Rolls ở đó', anh viết và gắn thẻ tên vợ.

Cựu tiền vệ Anh trêu bà xã vì trong bộ phim tài liệu Beckham ra mắt tháng 10/2023, cô nói hai vợ chồng đều xuất thân từ tầng lớp lao động. Trong phim, Becks 'bóc mẽ' vợ khi hỏi bố thường đưa cô đi học bằng xe gì. Sau một hồi biện minh, cuối cùng Vic thừa nhận bố cô có một chiếc Rolls-Royce. Đoạn phim trao đổi của hai vợ chồng gây sốt và Vic với sự nhanh nhạy về kinh doanh đã cho ra mắt áo phông in dòng chữ 'Bố tôi có một chiếc Rolls-Royce'.

Vợ chồng Becks bên bố mẹ Vic - ông Tony và bà Jackie. Thực tế, Vic sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ có công ty riêng. Trong khi đó, nhà Becks xuất thân từ tầng lớp lao động, bố là thợ sửa nhà bếp, còn mẹ làm nghề cắt tóc.

Trên trang cá nhân, bà Becks chia sẻ thêm loạt ảnh về bữa ăn trưa ngày cuối năm bên chồng và bố mẹ.

Một ngày trước đó, cặp sao thưởng thức bữa tối cùng các con. Vic đăng ảnh và chia sẻ thêm rằng cả nhà nhớ vợ chồng cậu cả Brooklyn đang ở Mỹ.

Bố mẹ Vic cũng đi ăn cùng gia đình con gái, con rể. Vic là chị cả, dưới cô còn một em gái và một em trai.

Cựu tiền vệ MU bên con gái cưng Harper.

Cậu hai Romeo đưa bạn gái lâu năm Mia Regan đi ăn cùng gia đình.

Hoàng Trang
Ảnh: IG David Beckham, Victoria Beckham

Đánh giá phiên bản mới