Chủ nhật, 3/3/2024, 11:40 (GMT+7)

Becks cõng, che ô cho vợ

Cựu tiền vệ David Beckham có nhiều hành động chăm sóc bà xã Victoria đang bị chấn thương chân khi cả nhà dự Paris Fashion Week.

Becks một tay cầm ô che mưa, một tay dìu tay bà xã đang chống nạng khi hai người rời khách sạn chuẩn bị tới bữa tối ở Paris hôm thứ Bảy. Cặp sao cùng mặc trang phục đen sang trọng khi đi ăn mừng thành công show thời trang của Vic một ngày trước đó.

Nhà thiết kế thời trang bị thương mắt cá chân trong khi tập gym từ giữa tháng Hai. Vic phải chống nạng suốt nửa tháng nay.

Cô út Harper khoác áo bên ngoài bộ đầm đen dài chấm gót và được một vệ sĩ che ô. Đi phía sau Harper là nhà tạo mẫu tóc, stylist Ken Paves - một người bạn thân thiết nhiều năm của bà Becks.

Cậu út Cruz Beckham với gu thời trang mang phong cách cổ điển.

Cậu cả Brooklyn che ô cho bà xã. Đôi uyên ương mặc trang phục đen trắng đồng điệu.

Khi kết thúc buổi giới thiệu sản phẩm mới tại Paris Fashion Week tối 1/3, Vic đăng ảnh được chồng cõng cùng chú thích: 'Vẫn luôn ủng hộ tôi (theo nghĩa đen)'.

Trên trang cá nhân, Becks đăng ảnh vợ chống nạng gửi nụ hôn gió lên ban công nơi anh và các con ngồi xem show. 'Vô cùng tự hào về em vì nhiều lý do nhưng mùa này 'ném' vào em rất nhiều thứ vậy mà một lần nữa em vẫn làm những điều tốt nhất. Cả nhà yêu em', cựu sao viết.

Becks và vợ chồng cậu cả Brooklyn, cậu út Cruz và con gái cưng Harper ngồi hàng ghế đầu trong show thời trang của Vic hôm thứ Sáu. Cậu hai Romeo vắng mặt nhưng bạn gái cũ Mia Regan (hàng đầu ngoài cùng bên phải) vẫn tới ủng hộ 'mẹ chồng hụt'.

Bất chấp việc bị đau chân, phải chống nạng và show bị một số nhà bảo vệ động vật vào phá đám, Vic vẫn nhận được nhiều lời khen về sự chuyên nghiệp, bản lĩnh cùng các thiết kế được đánh giá cao.

Hoàng Trang
Ảnh: KCS Presse, Backgrid

Đánh giá phiên bản mới