Thứ hai, 23/1/2023, 08:33 (GMT+7)

Becks khoác áo ấm cho Vic

AnhCựu tiền vệ David Beckham cởi áo ngoài của mình, khoác cho bà xã Victoria khi cặp sao tới cổ vũ cậu hai Romeo chơi bóng, hôm 21/1.

Vợ chồng Becks tới sân St. George's Park xem trận đấu của Brentford B - đội bóng Romeo đang khoác áo - thi đấu với Huddersfield Town B hôm thứ Bảy.

Vic mặc áo khoác đen, đeo kính và kéo khăn che kín miệng, mũi để giữ ấm. Tuy nhiên, nhà thiết kế thời trang vẫn cảm thấy lạnh. Becks ngồi cạnh liền cởi áo khoác ngoài rồi khoác lên người vợ.

Cặp sao vốn được biết đến với những hình ảnh ấm áp, ngọt ngào dù đã bên nhau hơn 20 năm nay. Truyền thông Anh cho biết vợ chồng Becks càng gắn bó sau những ồn ào với con dâu cả Nicola Peltz.

Trong trận đấu với đội dự bị Huddersfield Town (Huddersfield Town B), Romeo tiếp tục ngồi dự bị và vào sân từ hiệp hai. Chàng trai nhà Becks thi đấu khoảng 30 phút trong trận thua 2-3 của đội nhà.

Hôm 10/1, Becks một mình tới cổ vũ con trong trận ra mắt của Romeo gặp Erith & Belvedere. Ba ngày sau, anh cùng con gái Harper tới ủng hộ Romeo. Trong ba con trai, chỉ Romeo theo nghiệp cầu thủ của bố.

Một ngày trước khi tới cổ vũ con trai thứ hai, vợ chồng Becks cùng cậu út Cruz dự show thời trang ở Paris, Pháp.

Trên trang cá nhân, cựu sao MU đăng ảnh chụp cùng con trai tuổi teen trước khi tới show diễn của nhà mốt Dior. Cruz sinh năm 2005, hiện theo nghiệp ca hát, từng có bộ ảnh gây tranh cãi trên tạp chí i-D.

Vợ chồng sao Anh cũng tranh thủ hẹn hò riêng khi tới dự các show diễn ở Paris Fashion Week.

Hoàng Trang
Ảnh: Focus Images

Đánh giá phiên bản mới