Thứ ba, 22/2/2022, 11:40 (GMT+7)

Cruz Beckham lần đầu chụp ảnh tạp chí

Cậu út Cruz nhà Becks nổi bật với bộ tóc hồng, niềng răng, lúc cởi trần, lúc mặc trang phục rực rỡ trên tạp chí i-D.

Hôm 21/2, một ngày sau sinh nhật 17 tuổi, Cruz Beckham đăng ảnh chụp làm mẫu trên trang bìa i-D. Đây là lần đầu tiên cậu út nhà Becks xuất hiện trên tạp chí. Chàng trai tuổi teen đeo vòng, hoa tai, nhẫn và cởi trần để lộ thân hình cơ bắp.

Cruz thể hiện hình ảnh 'nổi loạn' đúng lứa tuổi teen với mái tóc hồng rực rỡ và cách tạo dáng. Vợ chồng Becks đều đăng loạt ảnh làm mẫu của cậu út cùng những chia sẻ thể hiện sự tự hào về con.

Tờ i-D cho biết, buổi phỏng vấn và chụp ảnh được thực hiện vài tháng trước. Là con trai của một cặp sao nổi tiếng và quen với ống kính từ nhỏ, Cruz tỏ ra chuyên nghiệp, thuần thục trong buổi chụp hình. "Trong mọi kỳ nghỉ của gia đình, mẹ tôi chụp hàng trăm bức ảnh. Cũng khó chịu lắm nhưng tôi nghĩ nó cũng dạy tôi khá nhiều', Cruz cho biết.

Giống nhiều bạn bè cùng lứa, Cruz cảm thấy bản thân già hơn tuổi 16 (tuổi lúc chụp hình) và đang bắt đầu định hình sự nghiệp.

Cruz được dự đoán theo nghiệp ca hát của mẹ Vic ngay khi còn nhỏ xíu. Năm 2008, cậu nhóc ba tuổi lúc đó gây chú ý với màn biểu diễn break-dance hồn nhiên và điệu nghệ trên sân khấu lưu diễn tại Mỹ của nhóm Spice Girls mà mẹ là một thành viên trong đó.

Chàng trai 17 tuổi cho biết một lần cậu hát ca khúc 'Love on Top' của Beyonce trong xe, bố mẹ nhận ra cậu út có tiềm năng trở thành ngôi sao làng nhạc. "Lúc đó, tôi còn bé lắm. Giọng tôi chưa thực sự phát triển nên có thể hát được những nốt cao', Cruz nói. Cậu nhóc trở lại với âm nhạc lần nữa nhưng càng lớn giọng không còn giữ được như cũ.

Những năm sau đó, chàng trai nhà Becks tập bóng đá, dự định theo nghiệp của bố. Cruz thậm chí đã ký hợp đồng với học viện trẻ của Arsenal nhưng tình yêu với âm nhạc đưa cậu trở lại niềm đam mê ban đầu. 'Tới lúc này, tôi quyết định đây chính xác là điều mình muốn làm', Cruz cho hay. Năm 2016, cậu út nhà Becks gây chú ý khi phát hành single 'If Everyday Was Christmas' với mục đích từ thiện.

Chàng trai 17 tuổi đã tự học guitar, piano, trống và nhiều nhạc cụ khác. Cruz nói cậu từng học chơi cả madolin để đánh một ca khúc mình viết. Cậu út nhà Becks cho biết sẽ không ngừng học hỏi nhưng hiện tại tập trung vào âm nhạc

Nhân dịp sinh nhật 17 tuổi, Cruz cũng thổ lộ ý định theo đuổi làng nhạc một cách nghiêm túc. Nhiều năm qua các phòng thu ở Miami, Los Angeles và London như ngôi nhà thứ hai của Cruz.

Chàng trai nhà Becks tham vọng trở thành Justin Bieber của xứ sở sương mù. Cruz hợp tác với Poo Bear - nhà viết nhạc tác giả các ca khúc 'Confessions' của Usher hay 'Purpose' của Bieber. 'Chúng tôi trong phòng thu vài lần và cùng nhau sáng tác nhạc với chất liệu là các trải nghiệm cá nhân, trải nghiệm thực sự', Cruz nói.

The Sun nhận xét dù Vic chưa bao giờ được coi là một ca sĩ tài năng, cậu út Cruz có tiềm năng trở thành tên tuổi làng nhạc. Ngoài âm nhạc, Cruz cũng thích chụp ảnh giống anh cả Brooklyn.

Trong mắt anh trai Brooklyn, Cruz là người giàu năng lượng. Anh hai Romeo nhận xét: 'Cruz là một tâm hồn nhạy cảm và hiền lành nhất nhưng ẩn giấu sau những trò nghịch ngợm, hài hước'.

Cruz Beckham sinh năm 2005, là con trai thứ ba của danh thủ David Beckham và bà xã Victoria. Ngoài hai anh Brooklyn và Romeo, chàng trai 17 tuổi còn có cô em út Harper. Cruz thường được khen là chàng trai giống bố nhất, đẹp nhất nhà.

Đánh giá phiên bản mới