Thứ năm, 7/7/2022, 09:20 (GMT+7)

Becks đưa mẹ đi xem Wimbledon

LondonCựu tiền vệ David Beckham và mẹ - bà Sandra - tới sân Trung tâm theo dõi hai trận tứ kết đơn nam và nữ ở Wimbedon hôm 6/7.

Becks và mẹ phối màu trang phục ăn ý với gam trắng và nâu chủ đạo khi tới sân xem quần vợt. Hai mẹ con danh thủ Anh ngồi ở khu vực VIP Royal Box dành cho các nhân vật của hoàng gia hay các ngôi sao nổi tiếng.

Đây là trận đấu đầu tiên ở mùa Wimbledon năm nay mà Becks và mẹ tới xem. Hai mẹ con danh thủ Anh là fan của quần vợt, thường xuyên tới Wimbledon các mùa trước theo dõi những trận đấu quan trọng của mùa giải.

Mẹ con Becks theo dõi trận tứ kết đơn nữ giữa Simona Halep - Amanda Anisimova và tứ kết đơn nam giữa Rafael Nadal - Taylor Fritz. Simona Halep và Rafael Nadal là những người chiến thắng ở hai cặp đấu.

Tiền vệ một thời của MU tươi tắn trên khán đài, được khen lịch lãm, đẳng cấp trong trang phục của nhà mốt Ralph Lauren.

Becks gây chú ý khi đeo hai nhẫn sắc màu ở ngón áp út. Một ngày trước khi trở lại Anh, cựu sao MU cùng bà xã Victoria và gia đình vợ đi chơi Venice (Iltay) nhân kỷ niệm 23 năm ngày cưới của vợ chồng anh. Cặp sao trước đó sang Paris thưởng thức bữa tối lãng mạn trên sân thượng một khách sạn sang trọng nhìn ra tháp Eiffel.

Trên trang cá nhân, Becks đăng ảnh chụp với mẹ cùng chú thích: 'Thật tuyệt khi có mặt ở Wimbledon một trong những ngày yêu thích trong năm của tôi, đặc biệt hơn khi thưởng thức những trận tennis hay cùng mẹ'.

Mẹ con Becks ngồi ngay sau cặp VĐV đua xe đạp nổi tiếng đồng hương Jason và Laura Kenny.

Huyền thoại làng quần vợt Rod Laver (ngồi giữa hàng dưới) cũng góp mặt. Tay vợt sinh năm 1938 từng 4 lần vô địch Wimbledon.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới