Thứ hai, 25/7/2022, 11:10 (GMT+7)

Becks bế bà xã lên thuyền

Trong chuyến đi tới St Tropez hôm cuối tuần, Becks khiến các fan thích thú với khoảnh khắc vui vẻ bế bà xã Victoria lên thuyền.

Vợ chồng sao Anh cùng con gái Harper, cậu út Cruz và bạn gái Tana Holding đang có chuyến đi nghỉ bằng du thuyền khắp châu Âu.

Cựu thủ quân tuyển Anh mặc áo xám, phanh ngực để lộ làn da rám nắng và thân hình săn chắc. Becks mặc short trắng ăn ý với maxi hai dây của vợ. Cả hai trông quấn quýt, tình cảm sau 25 năm bên nhau. Truyền thông Anh cho biết cặp sao rời du thuyền lên bờ đi ăn trưa với tỷ phú ngành dược Ernesto Bertarelli.

Làn da Vic cũng rám nắng sau những ngày đi biển. Bà mẹ 4 con chọn đầm trắng tiệp màu nội y khi xuống thuyền vào bờ.

Becks và Vic dành cả tháng 7 đi tour châu Âu. Hai vợ chồng sang Paris (Pháp) và Venice (Italy) mừng 23 năm ngày cưới với bố mẹ và các em của Vic. Sau đó Becks trở về Anh đưa mẹ đi xem Wimbledon. Tiếp đó, cặp sao cùng cậu út Cruz và con gái Harper đi biển ở Croatia trước khi sang Italy rồi St Tropez.

Nhà Becks chia ba ngả đi chơi giữa tin đồn Vic và con dâu cả Nicola mâu thuẫn. Cậu cả Brooklyn và hôn thê vừa đi nghỉ trăng mật ở châu Âu nên vắng mặt. Cậu hai Romeo vừa chia tay bạn gái Mia Regan sau ba năm hẹn hò cũng không đi nghỉ với bố mẹ và các em.

Trước khi được chồng bế lên thuyền, Vic được một người bạn bế lên bờ.

Trên Instagram hôm 23/7, Vic chia sẻ khoảnh khắc ôm eo chồng và ngồi sau môtô trượt nước cùng anh. Trong chuyến đi nghỉ, vợ chồng biểu tượng thời trang cũng đăng tải nhiều video hài hước trêu nhau.

Beck trêu vợ khi cô đang tập thể dục trên du thuyền
 
 

Becks quay video bà xã ngày nào cũng tập thể dục trên du thuyền khi anh uống cafe tuần trước.

Điệu nhảy 'con sâu' của Beck
 
 

Vic đăng video chồng nhảy kiểu 'con sâu' hôm 22/7.

Hoàng Trang
Ảnh: Mega, Splash

Đánh giá phiên bản mới