Thứ sáu, 25/11/2022, 22:18 (GMT+7)

Bạn trai ôm chặt Trương Ngọc Ánh trong tiệc sinh nhật

TP HCMAnh Dũng ôm chặt Trương Ngọc Ánh, mừng sinh nhật cô trước sự chứng kiến của các cặp tình nhân Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Vũ Ngọc Anh - Cường Seven.

Sau nửa tháng làm Chủ tịch ban giám khảo Liên hoan phim Châu Á Thế giới tại Mỹ, Trương Ngọc Ánh trở về Việt Nam, làm bù tiệc sinh nhật bên bạn bè tối 24/11. Trước đó, hôm 12/11, một số đồng nghiệp thân thiết chúc mừng cô đón tuổi mới ở trời Tây. Nữ diễn viên - nhà sản xuất diện đầm trắng hở vai gợi cảm nhưng trang nhã trong buổi tiệc, khoe vẻ nhuận sắc tuổi 46.

Diễn viên Anh Dũng cùng Trương Ngọc Ánh chuẩn bị cho bữa tiệc trong vài ngày và giúp cô đón tiếp các khách mời. 'Chị đẹp' phim Việt nói cô hạnh phúc vì nửa kia luôn tâm lý và quan tâm cô.

Nam diễn viên tự tay bê bánh kem và hát chúc mừng sinh nhật bạn gái.

Anh nói anh hạnh phúc như đây là ngày đặc biệt của mình. Anh dành những lời chúc đẹp nhất cho Trương Ngọc Ánh và thay mặt cô gửi lời cảm ơn bạn bè, các đối tác tới dự tiệc.

Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh ôm nhau trên sân khấu bữa tiệc. Cặp sao đã trải qua hơn hai năm hẹn hò. Anh Dũng luôn có mặt bên bạn gái trong các sự kiện, Trương Ngọc Ánh cũng ủng hộ bạn trai trong sự nghiệp.

Sau bữa tiệc sinh nhật của mình, Trương Ngọc Ánh sẽ làm bù tiệc sinh nhật cho con gái Devon trong vài ngày tới. Hôm bé tròn 14 tuổi, cô vẫn công tác ở Mỹ.

Ca sĩ Lệ Quyên phối áo xẻ ngực sâu với váy xẻ cao đến mừng sinh nhật Trương Ngọc Ánh.

Hai cặp tình nhân nổi tiếng Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh và Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên hội ngộ.

Trương Ngọc Ánh nói cô hạnh phúc khi nhận được tình yêu thương của mọi người. Cô chia sẻ trong bữa tiệc: 'Trải qua nhiều thăng trầm, biến cố trong cuộc sống, những anh chị, người bạn, người em có mặt nơi đây là những người tôi vô cùng yêu quý và trân trọng. Tôi biết ơn vì có được sự đồng hành của mọi người trong cuộc sống".

Vợ chồng diễn viên Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ luôn có mặt trong các sự kiện của Trương Ngọc Ánh. Hồi đầu tháng, Anh Thơ đã tổ chức bữa ăn ấm cúng để mừng sinh nhật sớm cho Trương Ngọc Ánh, trước khi cô sang Mỹ công tác. Cô nói luôn tự hào về bạn thân của mình.

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện váy xuyên thấu gợi cảm đến chúc mừng sinh nhật bạn thân.

Ca sĩ Vy Oanh chúc mừng tuổi mới của đàn chị.

Cô dành tặng Trương Ngọc Ánh một ca khúc.

Ca sĩ Cường Seven cùng bạn gái - người mẫu Vũ Ngọc Anh - đến chung vui với Trương Ngọc Ánh.

Á hậu 1 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Hoa Đan từ Hà Nội vào TP HCM chúc mừng sinh nhật Trương Ngọc Ánh. Cô chúc đàn chị tuổi mới thêm nhiều thành công và hạnh phúc.

MC Quang Bảo đến dự tiệc của Trương Ngọc Ánh.

MC Minh Xù cười rạng rỡ bên chủ nhân bữa tiệc.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới