Thứ ba, 27/6/2023, 08:13 (GMT+7)

'Bản sao nhí' của Hương Giang diễn thời trang cảm hứng vũ trụ

Bé Diễm Quỳnh - 'bản sao nhí' của hoa hậu Hương Giang - khoe thần thái lạnh lùng khi sải bước với những mẫu trang phục lấy cảm hứng từ vũ trụ.

Diễm Quỳnh làm người mẫu diễn show 'Kids Fashion Design Runway 2023', chủ đề 'Dạo bước không gian'.

Mẫu 12 tuổi mặc bộ váy kiểu độc đáo của nhà thiết kế Thanh Hằng, tạo dáng cùng đạo cụ quả cầu, tượng trưng cho một hành tinh trong vũ trụ.

Diễm Quỳnh được nhận xét có gương mặt, thần thái, biểu cảm rất giống đàn chị Hương Giang. Cô bé cho biết bản thân luôn yêu quý thần tượng và ước mơ lớn lên sẽ trở thành nghệ sĩ đa năng như Hương Giang.

Diễm Quỳnh tôn chân dài cùng chiều cao 1,58 m khi mặc váy ngắn gam hồng thuộc sưu tập 'Crystal Moon' (Tinh thể mặt trăng) của nhà thiết kế Trương Hoàng Kỳ Anh.

Mẫu 12 tuổi nói bé thấy mình như biến thành nhân vật Thủy thủ Mặt trăng trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng với bộ cánh này.

Ở lần xuất hiện thứ ba Diễm Quỳnh cùng hai vũ công mở màn sưu tập 'Milky Way Signals' (Tín hiệu vũ trụ) của nhà thiết kế Phan Quốc An.

Mẫu nhí sải bước tự tin, chuyên nghiệp trên sàn diễn. 'Tiểu Hương Giang' được nhận xét trông ra dáng thiếu nữ, chững chạc hơn bạn bè cùng tuổi.

Diễm Quỳnh cho biết cô bé được các chuyên gia trang điểm và làm tóc trong nhóm của Bonnie Nguyễn chăm chút dung nhan để có diện mạo ấn tượng.

Diễm Quỳnh cùng một mẫu nhí đưa tác giả sưu tập 'Tín hiệu vũ trụ' ra chào người hâm mộ khi kết màn.

Hương Giang
Ảnh: Ben Le

Đánh giá phiên bản mới