Thứ tư, 11/8/2021, 00:29 (GMT+7)

Bạn gái Tây của Bùi Tiến Dũng mê diện đồ tôn hình thể

Người đẹp Dianka Zakhidova - bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng - thường khoe body trong các thiết kế gợi cảm.

Dianka casting show nội y
 
 

Dianka casting show nội y hôm 25/4

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, đến từ Ukraine, từng làm mẫu ở nhiều quốc gia trước khi chuyển đến Việt Nam. Cô và Bùi Tiến Dũng công khai tình cảm hồi tháng 9/2020. Cặp đôi vừa kỷ niệm một năm yêu nhau và tiết lộ cụ thể ngày họ bắt đầu hẹn hò là 9/8.

Nhờ yêu thủ môn nổi tiếng, Dianka nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Thời gian hoạt động ở Việt Nam, cô từng catwalk trong show của các nhà thiết kế tên tuổi như Chung Thanh Phong, Lý Quí Khánh...

Mỹ nhân Ukraine sở hữu chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng 81-65-94 cm. Nhờ hình thể gợi cảm, cô khá đắt show chụp ảnh nội y. Bạn trai cũng ủng hộ cô theo đuổi công việc người mẫu.

Ở đời thường, Dianka hướng đến phong cách quyến rũ và ưu tiên lựa chọn các kiểu bikini cũng như váy áo khai thác khoảng hở.

Bộ đầm ngắn ôm sát giúp nàng mẫu trẻ khoe khéo đường cong nuột nà cùng đôi chân thon dài.

Chi tiết cut-out lớn phía trước tạo điểm nhấn sexy cho thiết kế trơn màu tối giản.

Lợi thế cặp chân hút mắt tiếp tục được Dianka phô diễn qua trang phục ngắn, trong khi chiếc thắt lưng có tác dụng tôn vòng eo và tạo bố cục cơ thể cân đối.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng thể hiện hình ảnh sexy xen lẫn cá tính với áo lưới mặc ngoài crop-top, kết hợp quần short kẻ caro và thắt lưng da gắn kim loại.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Dianka cũng phù hợp phong cách dịu dàng, nữ tính. Trong tiệc sinh nhật 20 tuổi, cô hóa tiểu thư ngọt ngào khi diện váy ren trắng trẻ trung.

Hội ngộ anh trai tại quê nhà vào tháng trước, chân dài Ukraine phối crop-top cùng quần short jeans trắng và giày ánh bạc, hoàn thiện tổng thể năng động.

Áo vạt ngắn, quần short kèm giày sneaker - công thức mix đồ đơn giản mà hiệu quả này thường được Dianka áp dụng khi đi chơi với bạn trai.

Người đẹp gen Z cũng yêu thích các mẫu áo màu sắc tươi sáng, khắc họa hình ảnh trẻ trung, phù hợp độ tuổi.

Mytty

Đánh giá phiên bản mới