Thứ hai, 22/5/2023, 09:25 (GMT+7)

Bạn gái Haaland và dàn WAGs mừng Man City vô địch Ngoại hạng Anh

Người đẹp Isabel Haugseng Johansen xuống sân cùng tiền đạo Erling Haaland và dàn WAGs Man City mừng chồng, bạn trai nâng Cup vô địch Ngoại hạng Anh tối 21/5.

Sau trận thắng 1-0 trước Chelsea trên sân nhà Etihad tối qua, các sao Man City được trao Cup vô địch Ngoại hạng Anh. Bạn gái tiền đạo Erling Haaland - Isabel Haugseng Johansen - xuống sân chụp ảnh cùng bạn trai và Cup vô địch.

Ngôi sao người Na Uy và bạn gái đồng hương bên nhau vài năm nay nhưng mới bị truyền thông Anh phát hiện hẹn hò từ năm ngoái. Isabel Haugseng Johansen cũng là một cầu thủ ở quê nhà đồng thời làm việc bán thời gian trong một cửa hàng thời trang. Tuy nhiên, đôi trẻ hiếm khi được trông thấy đi cùng nhau tại Anh.

Tiền đạo Riyad Mahrez công kênh con gái nhỏ Mila, rạng rỡ bên bà xã người mẫu Taylor Ward. Chân sút người Algeria bí mật kết hôn với người đẹp Taylor Ward - con gái cựu cầu thủ Ashley Ward - năm 2011. Trước đó, Riyad Mahrez đã có hai con với vợ cũ.

Tiền vệ Bernardo Silva và vợ sắp cưới Ines Tomaz chụp ảnh kỷ niệm bên Cup. Đây là chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 5 cùng Man City của Bernardo Silva.

Gia đình thủ môn Ederson.

Trung vệ Aymeric Laporte bên gia đình.

HLV Pep Guardiola hôn má con gái lớn Maria. Đây là năm thứ ba liên tiếp nhà cầm quân Tây Ban Nha cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh. Ông mang về cho đội bóng thành Manchester 5/7 danh hiệu Premier League. Trước đó, HLV Guardiola từng lập thành tích vô địch ba năm liên tiếp cùng Barcelona và Bayern Munich.

Đội bóng của HLV Guardiola đã lên ngôi trước khi đấu với Chelsea ngay khi đối thủ cạnh tranh Arsenal để thua 0-1 trước Nottingham Forest ngày hôm trước. Khi đó Arsenal kém Man City 4 điểm, đá hơn một trận trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn một vòng nữa kết thúc. Man City còn có cơ hội đoạt thêm hai chiếc Cup nữa là Champions League và FA Cup.

Hoàng Trang (Ảnh: The Sun, Reuters, AFP)

Đánh giá phiên bản mới