Thứ ba, 28/11/2023, 14:24 (GMT+7)

Bạn gái chuộng đồ hiệu tiền tỷ Quang Hải mua tặng

Nửa năm gần đây, Chu Thanh Huyền - bạn gái cầu thủ Quang Hải - nâng cấp phong cách với những món đồ xa xỉ bạn trai mua tặng.

Hôm 26/11, hot girl Chu Thanh Huyền sóng đôi bạn trai Quang Hải dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My. Cô mặc đầm cúp ngực, trên tay là chiếc túi xách được bạn trai cầu thủ mua tặng.

Mẫu túi Lady Dior của bạn gái Quang Hải có size mini, giá bán khoảng 130 triệu đồng ở Việt Nam. Thiết kế này được tuyển thủ số 19 tặng bạn gái hồi tháng Ba vừa qua.

Khi cùng bạn trai đến buổi ký hợp đồng với CLB CAHN hồi tháng 6, Chu Thanh Huyền cũng xách mẫu túi trăm triệu đồng này.

Bộ sưu tập đồ hiệu của bạn gái Quang Hải gần đây còn có mẫu túi Hermes Birkin. Đây cũng là thiết kế mà chàng cầu thủ sắm cho bạn gái. Từ khi được tặng chiếc túi hồi tháng 8 đến nay, Chu Thanh Huyền 'cưng chiều' món quà xa xỉ.

Thiết kế giá khoảng 500 triệu đồng được Chu Thanh Huyền diện liên tục trong nhiều hoàn cảnh, từ đi shopping đến đi công tác.

Người đẹp sinh năm 1994 phối đồ đa dạng phong cách, lúc trẻ trung năng động, lúc gợi cảm tôn dáng với mẫu túi kinh điển của Hermes.

Chu Thanh Huyền còn từng khoe bộ trang sức được người yêu tặng gồm: lắc tay Van Cleef & Arpels làm từ vàng 18k có giá trị gần 80 triệu đồng, vòng tay Juste Un Clou được nạm kim cương có giá 300 triệu đồng.

Hai món trang sức này thường xuyên được Chu Thanh Huyền diện ra phố, phối cùng chiếc túi Hermes yêu thích. Bạn gái cho biết Quang Hải ít khi tặng quà theo dịp mà thường xem cô thích món đồ nào rồi tặng bất ngờ.

Chiếc dây chuyền Van Cleef & Arpels giá khoảng 80 triệu đồng hình cỏ bốn lá cũng được Chu Thanh Huyền chưng diện liên tục.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới