Thứ sáu, 14/1/2022, 10:55 (GMT+7)

Bạn gái C. Ronaldo xinh đẹp từ bé

Georgina Rodriguez - bạn gái siêu sao C. Ronaldo - có gương mặt sáng, nổi bật ngay từ nhỏ với đôi mắt to tròn và đam mê múa ballet.

Nhân dịp bộ phim tài liệu 'Tôi là Georgina' nói về cuộc đời Georgina Rodriguez thay đổi thế nào sau khi gặp C. Ronaldo sắp công chiếu, tờ The Sun đăng tải một số bức ảnh ngày nhỏ của người đẹp. Phần lớn ảnh được Ivana, chị gái Georgina Rodriguez, đăng mỗi dịp sinh nhật em gái. Bạn gái siêu sao MU (bên phải) bẽn lẽn bên chị gái.

Trong một số bức ảnh, nhiều fan nhận xét cô con gái Alana Martina giống mẹ ngày nhỏ. Chị em Georgina Rodriguez thường mặc đồ đồng điệu, đi giày dép giống nhau.

Ngày nhỏ, người đẹp sinh năm 1994 có ước mơ trở thành vũ công ballet.

Cô gái sinh ra ở ngôi làng Jaca, phía bắc Tây Ban Nha, say mê biểu diễn với các bạn.

Tuy nhiên điều kiện gia đình không cho phép nên Georgina Rodriguez không thể theo đuổi ước mơ trở thành vũ công múa ballet khi lớn lên.

Nhận ra rằng mình không thể đạt được giấc mơ biểu diễn trên sân khấu, Georgina chuyển hướng sự nghiệp sang lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Người đẹp trong một buổi biểu diễn ngày nhỏ.

Bạn gái C. Ronaldo được khen xinh xắn trong bộ váy công chúa năm chín tuổi. 2003 cũng là năm bố người đẹp bắt đầu thụ án tù 10 năm vì buôn ma túy.

Cô bé Georgina Rodriguez mặc giản dị khi làm bài tập về nhà lúc bé. Bạn gái CR7 từng làm phục vụ bàn rồi nhân viên bán hàng thời trang trước khi sang Anh vừa học tiếng vừa làm việc năm 17 tuổi với khao khát được làm việc ở những nơi sang trọng. Sau khi trở về Tây Ban Nha, Georgina thỏa mong ước khi là nhân viên cửa hàng thời trang của nhãn hiệu Gucci. Tại đây, cô có cuộc gặp định mệnh với C. Ronaldo năm 2016 rồi trở thành bạn gái anh.

Bộ phim 'Tôi là Georgina' được chiếu trên Neflix ngày 27/1, đúng sinh nhật 28 tuổi của cô. Thời gian này, người đẹp đang mang bầu cặp song sinh tiếp tục quảng bá cho bộ phim. Trên trang cá nhân hôm 12/1, Georgina đăng hai bức ảnh gửi lời cảm ơn ê kíp làm phim, bạn bè và người hâm mộ.

Câu chuyện vươn lên từ nghèo khó rồi trở thành một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhất thế giới của Georgina được ví như chuyện về nàng Lọ lem thời hiện đại.

Sau hơn 5 năm gắn bó, người đẹp gốc Argentina và siêu sao C. Ronaldo có con gái chung là Alana Martina. Cặp sao sẽ chào đón hai bé song sinh một trai một gái vào tháng tư tới. Ngoài ra, Georgina Rodriguez cũng được ngưỡng mộ khi chăm sóc ba con riêng của bạn trai chu đáo và phát triển sự nghiệp riêng.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Ronaldo, Ivana Rodriguez

Đánh giá phiên bản mới