Thứ bảy, 18/12/2021, 00:06 (GMT+7)

Georgina: 'Gặp Ronaldo là định mệnh'

Bà bầu Georgina Rodriguez tin vào luật nhân quả, coi việc gặp siêu sao C. Ronaldo năm 2016 là sự sắp đặt của số phận.

Bạn gái C. Ronaldo xuất hiện rực rỡ trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan của Tây Ban Nha nhân dịp Giáng sinh. Trên ấn phẩm phát hành tuần tới, bà bầu Georgina Rodriguez chia sẻ về quan điểm sống, con cái và thời trang. Trong một số bức ảnh, người đẹp 27 tuổi mặc váy bó lộ bụng bầu năm tháng nhô cao. Cô đang mang thai cặp song sinh một trai một gái.

'Tôi có lòng tin mạnh mẽ vào số phận, trên hết là nhân quả. Bạn cho đi cái gì sẽ nhận lại cái đó. Tôi tin vào Chúa. Tôi học trong một ngôi trường tôn giáo nên luôn khắc ghi trong lòng như vậy. Tôi luôn biết ơn Chúa vì Người che chở, bảo vệ, dẫn dắt tôi tới ngày nay', bạn gái C. Ronaldo nói.

Georgina Rodriguez có đam mê với kinh doanh thời trang và cô nhận ra rằng muốn làm việc trong những thương hiệu lớn phải học tiếng Anh. Vì thế, cô sang xứ sở sương mù nhận công việc trông trẻ rèn luyện tiếng Anh. Sau khi trở về Tây Ban Nha, cô làm việc cho cửa hàng Gucci mà không biết công việc mới sẽ thay đổi cuộc đời cô. Chuyện kể một ngày mùa hè 2016 khi vừa hoàn thành ca làm việc và chuẩn bị rời đi, cô đã đi ngang qua C. Ronaldo và con trai cả Cristiano Jr của anh. Một thời gian ngắn sau, trong một buổi đi chơi với bạn bè, tay của Georgina vô tình chạm vào siêu sao Bồ Đào Nha và cả hai cảm thấy có điều kỳ diệu xảy ra. Đôi uyên ương hẹn hò công khai vài tháng sau. Trở thành bạn gái của cầu thủ nổi tiếng, cuộc đời người đẹp Tây Ban Nha gốc Argentina thay đổi chỉ sau một đêm, được ví như 'Lọ Lem thời hiện đại'.

Dù sống giàu sang từ ngày hẹn hò C. Ronaldo, Georgina Rodriguez vẫn giữ nguyên quan điểm: "Cứ làm việc tốt và không phải nhìn ai. Suốt chặng đường sẽ có nhiều trở ngại và bạn phải quyết định. Bạn phải là người tử tế, có giá trị, hành động từ trái tim và đừng làm hại ai. Từ khi còn nhỏ, tôi đã thích giúp mọi người. Tôi đã đi chợ cho cụ già hàng xóm hoặc giặt rèm rồi phơi phóng. Tôi sẽ nói với bạn giờ tôi có thể đóng góp nhiều hơn, tại sao không chứ. Tôi làm nó với niềm vui", người đẹp chia sẻ, đồng thời nhắc tới các tổ chức từ thiện cô đang cộng tác.

"Tôi luôn yêu trẻ con và từ khi còn bé, tôi đã hình dung mình có một gia đình lớn", bà bầu 27 tuổi thổ lộ. Người đẹp có con gái ruột Alana Martina với C. Ronaldo nhưng ba con riêng của anh là Cristiano Jr, cặp song sinh Eva và Mateo đều coi cô là mẹ. Mỗi khi đi đâu xa về nhà, người đẹp cảm thấy ấm áp khi được các con chào đón. Georgina nói cô cố gắng truyền tải những giá trị đạo đức tốt đẹp cho các con. "Tôi cố gắng dạy các con lòng biết ơn và chiến đấu cho ước mơ. Tôi để chúng nỗ lực làm những điều mình thích, dạy chúng giúp đỡ và chăm sóc lẫn nhau", người đẹp chia sẻ.

Mong muốn có gia đình đông con của Georgina dần trở thành sự thật khi cô mang bầu cặp song sinh, em bé thứ hai và thứ ba với siêu sao 36 tuổi. Hình ảnh người đẹp và C. Ronaldo khoe ảnh siêu âm của thai nhi gây chú ý từ cuối tháng 10. "Tôi thực sự cảm thấy tuyệt vời. Tôi nóng lòng tới ngày các nhóc chào đời. Các bé còn lại cũng đón nhận thông tin này tích cực. Dĩ nhiên, khi chúng theo tôi tới buổi siêu âm, chúng nghĩ tôi sẽ đẻ em bé ngay. Lũ trẻ thực sự cũng mong chờ các em chào đời", cô nói.

Đang mang bầu và vẫn bận rộn với đàn con, người đẹp vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân. "Tôi cố gắng giữ làn da sạch sẽ và cấp ẩm đầy đủ, ăn vừa đủ, ít đường và uống nhiều nước. Mặt khác, tôi vẫn đi dạo và tập gym. Đúng là nhảy múa từng là một phần cuộc sống của tôi nhưng hiện tôi không tập nhiều như mong muốn", bạn gái CR7 chia sẻ thêm.

Giống bạn trai, Georgina Rodriguez sinh ra trong gia đình khiêm tốn nên lao động từ sớm. Cô chào đời ở Argentina nhưng theo bố mẹ sang Tây Ban Nha sống ở Jaca từ năm ba tuổi. Cô từng làm nhân viên phục vụ bàn, lau dọn phòng khách sạn. Sau đó, Georgina và chị gái tới thủ đô Madrid tìm cơ hội đổi đời. Tình yêu với thời trang trong cô được nhen nhóm khi làm thư ký cho thương hiệu Massimo Dutti. 'Tôi nghĩ thời trang là được vui vẻ. Nguyên tắc của tôi là không có quy định nào hết. Tôi thích cảm giác thoải mái và mặc đồ theo tâm trạng. Tôi thích kết hợp đồ sang trọng với đồ bình dân và tìm niềm vui từ đó', người đẹp nói.

Đồng hành C. Ronaldo từ Madrid tới Turin, giờ là Manchester, Georgina Rodriguez cho hay: "Cuộc sống chúng tôi là như vậy đấy, có thể thay đổi bất kỳ khi nào. Nhưng ở đây, chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi thực sự thích nước Anh. Khi còn nhỏ, tôi có ước mơ sống ở London và sự thật là tôi từng trông trẻ cho một gia đình người Anh vài năm trước. Có thể trở lại nơi đây là một cơ hội tuyệt vời".

Georgina Rodriguez và C. Ronaldo trong chuyến đi nghỉ mát trên du thuyền hồi hè. Đôi trai tài gái sắc gắn bó gần sáu năm, nhiều lần bị đồn bí mật kết hôn. Tuy nhiên, trong phần giới thiệu phim tài liệu về bản thân trên Netflix, Georgina Rodriguez thừa nhận cô đang chờ bạn trai ngỏ lời.

'Tôi nghĩ dù mình cũng có tiếng tăm, tôi vẫn không biết tầm ảnh hưởng của dự án này. Điều tôi có thể nói là tôi đã rất thích và tận hưởng quá trình quay phim. Netflix đưa ra đề nghị và tôi đã nghĩ: 'Tại sao lại không nhỉ, sẵn sàng bước tới thôi. Không ngại ngần thể hiện bản thân, không sợ bị chỉ trích. Tôi vẫn luôn là người mạnh mẽ và có nhiều cá tính", người đẹp nói về 'Tôi là Georgina' - dự án cô đang hợp tác với Netflix. Bộ phim gồm sáu phần và hứa hẹn là bom tấn khi ra mắt, đồng thời ở 190 quốc gia và vùng lãnh thổ năm tới.

Hoàng Trang (Ảnh: Cosmopolitan, Instagram Georgina Rodriguez)

Đánh giá phiên bản mới