Thứ ba, 11/10/2022, 06:17 (GMT+7)

Bạn bè 'quẩy' trong tiệc của Diệu Nhi - Anh Tú

Bình ThuậnSau bữa tiệc cưới tối 10/10, cô dâu Diệu Nhi và chú rể Anh Tú cùng các khách mời nhảy nhót, hát hò đến khuya.

Khép lại lễ thành hôn, Diệu Nhi thay chiếc váy cưới mới có phần tà váy phía trước ngắn, thuận tiện cho các hoạt động vào buổi tối. Cô dâu - chú rể nắm tay, phấn khởi chạy ùa ra khu vực tổ chức tiệc.

Từng bị xô xuống hồ bơi, rơi cả tóc giả tại tiệc sau đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và đám cưới của Minh Hằng, cô dâu đặt mức phạt cho người xô người khác xuống nước trong ngày vui của mình.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ Isaac cầm hoa cưới, đóng giả là cô dâu - chú rể của buổi tiệc. 'Em cảm ơn mọi người tới dự đám cưới của chúng em', Lan Ngọc nói đùa.

Từ trái qua, hàng trước: Thu Trang, Lan Ngọc, Isaac, Sĩ Thanh; hàng sau: Đức Phúc, Lê Dương Bảo Lâm, Diệu Nhi, Trường Giang, Anh Tú, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn.

Cô dâu Diệu Nhi và chú rể Anh Tú khuấy động không khí sự kiện bằng những màn hát và nhảy. Trong đó, bản tình ca 'Từ hôm đó' Diệu Nhi dành tặng ông xã với chất giọng chênh, phô, sai nhạc, quên lời khiến những người có mặt không thể nhịn cười.

Trước đó một ngày, cặp sao có tiệc pre-wedding (tiệc trước đám cưới) tưng bừng không kém.

Dàn khách mời hò reo cổ vũ cô dâu, chú rể.

Sau đó, mọi người cùng ùa lên sân khấu, hòa giọng và lắc lư theo tiếng nhạc. Từ trái qua: Quang Trung, Anh Đức, Sĩ Thanh, Thu Trang, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm.

Thu Trang kể khoảng 10h tối, vợ chồng cô đã trở về phòng khách sạn. Trong khi bạn bè vẫn gọi cô xuống chơi tiếp, ông xã Tiến Luật đã 'ngáy khò khò'.

Các 'đồng chí' của show thực tế 'Sao nhập ngũ' có mặt chứng kiến ngày hạnh phúc của Diệu Nhi. Từ trái qua: Nam Thư, Khánh Vân, Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến cho biết cô hồi hộp đến mất ngủ một ngày trước khi bay vào Phan Thiết dự cưới. Diễn viên Nam Thư thì rơi nước mắt khi nghe cô dâu và chú rể tự sự tình yêu của họ. Hoa hậu Kỳ Duyên mừng vì Diệu Nhi tìm được hạnh phúc hôn nhân.

Nhóm sao nữ cùng nhảy múa.

Ca sĩ Đức Phúc (trái) rủ chú rể Anh Tú song ca hit 'Hơn cả yêu'. Cô dâu Diệu Nhi nắm tay chú rể để cổ vũ.

Anh Tú khoe vẻ lịch lãm và điển trai trong tiệc cưới. Giữa buổi tiệc, anh dành lời cảm ơn tới đám đông người hâm mộ theo dõi tiệc cưới ngoài đường phố Phan Thiết, xung quanh resort nơi tổ chức tiệc. Nam diễn viên cảm kích mọi người dành sự yêu mến cho vợ chồng anh.

Đức Phúc song ca Anh Tú trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi
 
 

Đức Phúc hát tặng vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới