Thứ hai, 10/10/2022, 18:46 (GMT+7)

Sao Việt hết khóc lại cười trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Bình ThuậnNghe cô dâu Diệu Nhi và chú rể Anh Tú trao gửi lời yêu thương cho nhau, dàn sao Việt có lúc khóc vì xúc động, có khi bật cười thành tiếng.

Phút giây nhìn cô dâu của mình bước vào lễ đường, chiều 10/10, diễn viên Anh Tú không ngăn được nước mắt dù đã rất cố gắng. Anh nói đã chờ đợi ngày trọng đại này với Diệu Nhi từ lâu. Cặp sao hẹn hò từ 2015 và đăng ký kết hôn năm 2019. Họ giữ chuyện tình bí mật và đã trải qua ba năm hôn nhân trước tổ chức lễ thành hôn.

Nhiều lần nghẹn giọng, Anh Tú bảo: 'Thường thì cô dâu là người khóc, nhưng hôm nay con xúc động quá'. Cũng rưng rưng nước mắt không kém ông xã, nhưng Diệu Nhi giữ bình tĩnh hơn, liên tục dỗ dành Anh Tú.

Cô dâu và chú rể cười rạng rỡ trong ngày chung đôi.

Khoảnh khắc hạnh phúc, Anh Tú khoe: 'Cuối cùng, con cũng đã có vợ'. Còn Diệu Nhi thủ thỉ: 'Qua những lần anh chăm sóc em, em biết mình đã lấy đúng người'.

MC Trấn Thành là nghệ sĩ đầu tiên được mời chia sẻ cảm nhận trong đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi. Với anh, đây là hai người em tử tế. Anh xúc động khi chứng kiến cặp sao giữ được tình yêu riêng tư đến ngày tổ chức đám cưới.

Diễn viên Nam Thư (thứ hai từ trái qua) quệt nước mắt xúc động, khi nghe những lời cô dâu và chú rể trao gửi nhau.

Trong khi, nghe cô dâu Diệu Nhi 'bóc phốt' chú rể Anh Tú không phải bạn trai đúng ý, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật và danh hài Trường Giang bật cười. Phần dẫn dắt lủng củng của Kiều Minh Tuấn trong vai trò MC cũng mang đến không khí vui vẻ cho buổi lễ. Ngày cưới của hai người em thân thiết trùng vào sinh nhật của Tiến Luật.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc (trái) và MC Sam chăm chú lắng nghe những chia sẻ của cô dâu và chú rể.

Thời khắc cô dâu ném hoa cưới, một nhóm sao Việt còn độc thân được mời lên khu vực bắt hoa.

Diệu Nhi tung hoa cưới
 
 

Cô dâu Diệu Nhi tung hoa cưới về phía các đồng nghiệp độc thân

Dàn sao chúc mừng hạnh phúc của Diệu Nhi và Anh Tú.

Trấn Thành cầm máy selfie cùng NSND Việt Anh, Trường Giang, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Đức Phúc, Anh Đức, BB Trần, Hải Triều (từ trái qua).

Ca sĩ Sĩ Thanh (phải) hội ngộ các đồng nghiệp ở tiệc cưới của Diệu Nhi.

Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu (từ phải qua) đáp chuyến bay buổi trưa để dự ngày vui của Diệu Nhi và Anh Tú. 'Niềm hạnh phúc của chúng ta trong cuộc sống là chọn được đúng người để đi tới suốt cuộc đời và Nhi của em đã làm được điều đó rồi', Kỳ Duyên nói.

BB Trần và Hải Triều tái hiện khoảnh khắc Diệu Nhi và Anh Tú khoe giấy đăng ký kết hôn. Phía sau là bức tường để các nghệ sĩ ký tên.

Ngọc Trinh, Minh Hằng và stylist Phạm Bảo Luận đến chung vui với Diệu Nhi. Minh Hằng cảm nhận sự ngọt ngào, đáng yêu của cô dâu và chú rể. Hồi tháng 6, Diệu Nhi đã bắt được hoa cưới ở đám cưới của Minh Hằng.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới