Thứ năm, 17/8/2023, 13:53 (GMT+7)

Bà xã hoa khôi của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Bảo Ly, vợ nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, được chồng miêu tả là cô gái Đà Lạt xinh nhất lớp, khiến anh 'cảm nắng' chỉ sau vài tuần gặp mặt.

Nguyễn Hải Phong - The Khang Show
 
 

Nguyễn Hải Phong kể mối tình với bà xã

Vợ chồng Nguyễn Hải Phong bằng tuổi (sinh năm 1982), là bạn cùng lớp thời đại học. Nhạc sĩ kể ngày đó thích bà xã vì hiền, xinh, là hoa khôi dù vóc dáng tròn trịa.

'Tôi kết Bảo Ly chỉ sau 2-3 tuần nhưng không phát tín hiệu. Hồi đó, cô ấy được nhiều người theo đuổi', anh nói.

Theo Nguyễn Hải Phong, anh có chiến thuật mới cưa đổ bà xã. Hàng ngày, anh tiếp cận, mang lại niềm vui rồi đột ngột biến mất khiến cô nhớ nhung, trống vắng.

Khi hẹn hò, cả hai đối mặt rào cản từ gia đình vì lúc đó, Nguyễn Hải Phong chưa có sự nghiệp. Anh đành chia tay Bảo Ly nhưng còn tình cảm nên thường chạy xe lên Đà Lạt ngắm trộm bạn gái một lúc rồi lại về.

Giai đoạn này, Bảo Ly cũng tìm hiểu người khác nhưng không hợp. Cô nối lại với Nguyễn Hải Phong, cùng anh vun vén sự nghiệp suốt 8 năm cho đến khi ổn định, được cha mẹ chấp nhận thì làm đám cưới.

Hôn lễ của Nguyễn Hải Phong - Bảo Ly diễn ra năm 2010. Sau đó, họ lần lượt đón 3 bé Xì Trum, Moon và Sun chào đời.

Nhạc sĩ cho biết từng trải qua cảm giác ghen tuông khi hẹn hò thời sinh viên vì bà xã được nhiều người săn đón. Nhưng hiện anh thấy bình yên, tin tưởng vào mãi ấm vững chãi mà hai vợ chồng cùng xây dựng.

Bảo Ly cũng tôn trọng, hãnh diện về chồng. Cô cho biết đến nay chưa từng hối hận vì chọn anh để gắn bó.

'Anh không hoàn hảo nhưng là người đàn ông tốt, có trách nhiệm với gia đình', cô nói.

Bên cạnh chăm sóc gia đình, Bảo Ly hậu thuẫn chồng trong công việc. Cô từng cùng các con tham gia MV Quả đất màu xanh chủ đề bảo vệ môi trường do ông xã thực hiện.

Năm 2023, Bảo Ly góp giọng trong tiết mục Nhà là nơi thuộc liveshow 'Nghe gió kể' của Nguyễn Hải Phong. Trên sân khấu, cô bày tỏ tình cảm, sự cổ vũ tới chồng.

Gần nhất, khi xuất hiện trong talkshow của MC Nguyên Khang, vợ nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong được khen trẻ trung, đằm thắm. Bà mẹ ba con cho biết được ông xã si mê nhưng luôn trân trọng hôn nhân, không ngừng cải thiện bản thân.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới