Thứ sáu, 22/12/2023, 00:01 (GMT+7)

Ba năm từ yêu đến đính hôn của Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Suốt ba năm hẹn hò đến khi dạm ngõ, Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa từng đăng ảnh rõ mặt nhau.

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền làm lễ dạm ngõ hôm 20/12 sau ba năm tìm hiểu. Lễ đính hôn của hai người sẽ được tổ chức vào ngày 1/1/2024 và đám cưới dự kiến diễn ra sát Tết Nguyên đán.

Trước đó, Quang Hải đã cầu hôn Thanh Huyền trước sự chứng kiến của những người bạn và được cô đồng ý.

Quang Hải và Thanh Huyền tìm hiểu nhau từ năm 2021 nhưng kín tiếng, chưa từng công khai đăng ảnh rõ mặt nhau. Lần đầu tiên tiền vệ đăng ảnh có sự xuất hiện của bạn gái là hôm 27/8/2023, nhân dịp sinh nhật 23 tuổi của cô. Tiền vệ CAHN chia sẻ hình ảnh anh và Thanh Huyền quay lưng về phía camera, cùng khum tay tạo thành hình trái tim kèm theo lời chúc: 'Chúc mừng sinh nhật em'.

Lần đầu tiên Quang Hải công khai xuất hiện cùng Thanh Huyền là vào hồi cuối tháng 6/2023 khi anh ký hợp đồng gia nhập CLB CAHN. Trong ảnh, Thanh Huyền (ngoài cùng bên phải) chứng kiến bạn trai đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với đội bóng ngành công an.

Hồi tháng 9/2022, Quang Hải từ Pháp về nước cùng tuyển Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế tại TP HCM. Chu Thanh Huyền cùng gia đình Quang Hải vào TP HCM để tiếp lửa cho anh. Sau giải, hot girl sinh năm 2000 và bố mẹ Quang Hải sang Pháp để giúp anh khỏi bị cô đơn trong thời gian đầu xa nhà.

Trong thời gian ở Pháp, Thanh Huyền được Quang Hải dẫn đi thăm thú nhiều nơi. Hai người còn cùng nhau đi chơi tại Italy và Thụy Sĩ. Quả bóng vàng Việt Nam 2018 tích cực làm 'phó nháy', giúp bạn gái có những bức ảnh 'sống ảo' ưng ý tại châu Âu.

Thanh Huyền từng nhiều lần tham dự các bữa liên hoan cùng gia đình Quang Hải. Cô được bố mẹ và người thân của anh rất yêu quý.

Hồi tháng 5/2023, Quang Hải cùng Thanh Huyền tham dự tiệc sinh nhật của cháu gái. Đây là con gái của một người chị thân thiết với Thanh Huyền.

Quang Hải cũng nhiều lần đưa Thanh Huyền đi dự đám cưới của những người bạn. Mới nhất, cặp trai tài gái sắc cùng nhau dự đám cưới của Văn Hậu và Doãn Hải Mỹ tại Hà Nội hôm 26/11.

Quang Hải và Thanh Huyền cũng thường xuyên cùng nhau tham gia các bữa tiệc, sinh nhật bạn bè.

Thanh Huyền từng nhiều lần đến sân cùng bố mẹ Quang Hải để cổ vũ anh trong các trận đấu của CLB và đội tuyển quốc gia.

Việc ổn định gia thất giúp Quang Hải yên tâm tập trung cho sự nghiệp. Từng là ngôi sao bóng đá số một Việt Nam nhưng phong độ của Quang Hải có dấu hiệu sa sút trong khoảng hai năm trở lại đây sau thời gian dài phải ngồi dự bị tại Pau FC. Hiện tiền vệ sinh năm 1997 phần nào cải thiện được phong độ khi ghi hai bàn trong ba lần ra sân cho CAHN tại V-League 2023-2024.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới