Chủ nhật, 24/12/2023, 00:03 (GMT+7)

Ba kiểu mốt khoe body tạo 'cơn sốt' với sao Việt năm 2023

Váy 'không thể ngắn hơn', áo bra top nhỏ xíu... được nhiều mỹ nhân Việt diện để khoe body nóng bỏng.

Bra top nhỏ xíu

Crop top, bra top ngắn cũn vốn là xu hướng thịnh hành nhiều năm nay, tuy nhiên đến 2023 diện tích áo càng được 'thu ngắn'. Thời trang Việt chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc bra top nhỏ xíu, không đủ che vòng một.

Các kiểu bra top chỉ dài khoảng 5 cm được nhiều mỹ nhân như Kỳ Duyên, Thùy Tiên, Lương Thùy Linh... ứng dụng từ các sự kiện đến đời thường. Họ thường phối cùng áo khoác ngoài tạo cảm giác 'nửa kín nửa hở'.

Bra top siêu nhỏ giúp các người đẹp tôn vòng một nóng bỏng, vòng eo săn chắc. Kiểu mốt này dù kén dáng vẫn xuất hiện liên tục cùng các sao với những cách mix táo bạo.

Sự lên ngôi của mốt bra top nhỏ xíu từ sàn diễn quốc tế đến làng mốt Việt được thể hiện trong bộ sưu tập của nhiều NTK như Lê Thanh Hòa, Đỗ Mạnh Cường, Công Trí...

Váy không thể ngắn hơn

Cùng với mốt áo nhỏ xíu, chân váy cũn cỡn cũng trở thành đồ khoe dáng yêu thích của sao Việt trong năm 2023. Kiểu trang phục này được hàng loạt người đẹp như Lương Thùy Linh, Thùy Tiên, Phương Nhi, Bảo Ngọc... ưa chuộng để khoe đôi chân dài.

Váy chỉ vừa đủ che vòng ba là trang phục được Đỗ Thị Hà chưng diện liên tục trong năm qua. Cô lăng xê mốt đồ ngắn cũn để làm nổi bật đôi chân hơn một mét.

Vốn có đôi chân thẳng tắp, hoa hậu Thanh Thủy cũng chuộng chân váy 'không thể ngắn hơn'. Kiểu đồ này bắt nguồn từ cơn sốt Y2K được yêu thích khắp thế giới. Nhiều sao, fashionista quốc tế đã lăng xê kiểu mốt này trước khi được phổ biến ở Việt Nam.

Thiều Bảo Trâm có bộ sưu tập chân váy cũn cỡn. Khi mặc kiểu trang phục dễ hớ hênh, cô thường kết hợp quần bảo hộ phía trong.

Đồ xuyên thấu 'tưởng kín mà hở'

Trong năm 2023, nhiều sao Việt lăng xê mốt áo tưởng như 'kín cổng cao tường' nhưng lại làm từ chất liệu siêu mỏng, để lộ khuôn ngực gợi cảm của người mặc, đặc biệt dưới ánh đèn flash. Hồ Ngọc Hà là một trong những sao tích cực diện mốt táo bạo này.

Chi Pu diện chiếc áo cổ lọ không có khoảng hở vẫn khoe được vòng một đầy đặn nhờ chất liệu mỏng manh của chiếc áo.

Với kiểu áo cổ lọ 'mặc như không', Lương Thùy Linh chọn nội y cùng tông đồng điệu.

Khi tham dự một sự kiện thời trang, diễn viên Huỳnh Uyển Ân cũng khoe khéo khuôn ngực nóng bỏng dưới lớp bodysuit mỏng, ôm sát cơ thể.

Ngoài ra, nhiều mỹ nhân khác như Lan Ngọc, Thùy Tiên, Quỳnh Anh Shyn... cũng từng diện các kiểu đồ 'kín mà hở' tương tự.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới