Thứ hai, 11/12/2023, 00:03 (GMT+7)

Ba chiếc túi xách trăm triệu đồng được Hòa Minzy diện khắp nơi

Hòa Minzy ưa chuộng những chiếc túi xách giá hơn trăm triệu đồng của Dior, Celine nên diện liên tục từ dạo phố đến đi ăn cưới.

Tham dự đám cưới một người bạn mới đây, Hòa Minzy diện trang phục tông đen phối cùng túi Dior Toujours. Đây là thiết kế mới ra mắt năm nay của nhà mốt Pháp, đang được tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng.

Từ khi Hòa Minzy sắm về tủ, túi Dior Toujours cũng theo chân cô trong nhiều hoàn cảnh, từ dạo phố hàng ngày đến đi sự kiện. Túi được giới thiệu trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 với ý nghĩa 'Dior mỗi ngày'. Tên gọi này có thể hiểu theo hai cách: Chiếc túi phù hợp sử dụng hàng ngày từ Dior; hoặc mang phong cách Dior vào thời trang mỗi ngày của bạn.

Chiếc túi có giá bán tại Việt Nam là 98 triệu đồng cho size nhỏ, 110 triệu đồng cho size vừa. Hòa Minzy chọn gam màu đen tiện lợi cho việc mix-match trang phục.

Ngoài mẫu Dior Toujours, chiếc Lady D-Joy cũng được Hòa Minzy 'cưng chiều' và diện liên tục. Đây cũng được xem là một It Bag của nhà mốt Dior, có tông màu hồng ngọt ngào mà giọng ca Bắc Ninh yêu thích.

Từ khi sắm chiếc túi vào hè năm ngoái đến nay, Hòa Minzy thường diện thiết kế cùng những mẫu đầm nữ tính, có tông màu pastel nhẹ nhàng. Tại Việt Nam, túi có giá bán 145 triệu đồng.

Mỹ nhân sinh năm 1995 thắt thêm khăn cho quai túi và sử dụng khi đi ăn cưới.

Trong một hình ảnh dự cưới gần đây được Hòa Minzy chia sẻ, cô đeo thiết kế Teen Triomphe của Celine với tông màu đỏ rượu độc đáo.

Mẫu túi có kiểu dáng hình hộp nhỏ gọn, thích hợp cho Hòa Minzy sử dụng hàng ngày để đeo chéo hoặc đeo một bên vai, làm điểm nhấn trang phục.

Phần khóa logo hãng mạ vàng cùng màu sắc nổi bật giúp chiếc túi được lòng nhiều tín đồ thời trang. Giá mẫu túi này khoảng 92 triệu đồng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới