Thứ ba, 2/4/2024, 00:00 (GMT+7)

Ảnh sao 2/4: Con trai lớn của Chi Bảo đưa bạn gái về thăm bố

Con trai 23 tuổi cùng bạn gái ngoại quốc từ Anh về thăm Chi Bảo; Vy Oanh cùng ông xã đại gia và các con đi dạo phố; Phan Hiển địu con đi làm...

Chi Bảo khoe ảnh đi ăn tối cùng bà xã Lý Thùy Chang và con trai Gia Cát. Ở tuổi 23, con trai lớn của Chi Bảo và vợ cũ Hồng Loan được khen trông chín chắn, lãng tử. Dịp này từ Anh về nước, cậu cũng đưa bạn gái ngoại quốc về thăm bố mẹ.

Vy Oanh diện trang phục gợi cảm cùng ông xã đại gia và các con dạo phố dịp lễ Phục sinh.

Phan Hiển được nhiều khán giả khen là 'ông bố của năm' khi địu con gái Lisa đi làm. Trong lúc Khánh Thi bận rộn, anh tranh thủ thời gian chăm con nhỏ.

Chị em Quỳnh Nga - Quỳnh Kool nhí nhảnh chụp hình trong chuyến du lịch Trung Quốc cùng hội bạn thân.

Thanh Hương không ngại để mặt mộc, khoe nhan sắc qua camera thường khi đi thử trang phục chuẩn bị làm vedette show thời trang.

Midu gây tò mò khi đăng ảnh diện váy cưới theo phong cách thập niên 1980. 'Học xong rồi, chuẩn bị lấy chồng nha', nữ diễn viên viết. Cách đây ít ngày, cô chia sẻ niềm vui khi tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ Mỹ thuật ứng dụng.

Hoa hậu Bảo Ngọc đăng ảnh tựa vai một chàng trai giấu mặt trong ngày Cá tháng Tư.

Mạc Hồng Quân biểu cảm nhí nhố khi pose hình cùng bà xã Kỳ Hân.

Mỹ Tâm khoe thu hoạch hoa quả trong khu vườn xanh mướt của gia đình.

Hoa hậu Thùy Tiên diện crop top tôn eo thon trong chuyến nghỉ dưỡng ở Hội An.

Ngọc Trinh diện đầm cưới lộng lẫy trong bộ ảnh theo tạo hình cô dâu. Người đẹp gây tò mò khi nhiều lần chia sẻ ẩn ý về hạnh phúc của người phụ nữ và chuyện kết hôn.

Thúy Diễm chọn ngày Quốc tế nói dối để đăng ảnh bầu vượt mặt. Nhiều bạn bè nữ diễn viên nhận ra đây là hình cũ của cô lúc mang bầu lần đầu.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới