Thứ ba, 18/4/2023, 11:08 (GMT+7)

Ảnh cưới đa phong cách của Tizi - Đích Lép

Cặp YouTuber Tizi - Đích Lép thực hiện album cưới đa phong cách, ôn kỷ niệm 10 năm hẹn hò trước khi tổ chức hôn lễ.

Tizi (tên thật Việt Trúc) và Đích Lép (tên thật Quang Minh, đeo kính) là chủ nhân của kênh Youtube Tizi Đích Lép và nhóm Chào Cờ, Chào! (Mười Sáu Cộng) - cộng đồng giúp tư vấn, giải đáp thắc mắc tâm sinh lý, chuyện 18+, chuyện tình cảm của các bạn trẻ. Kênh YouTube của cặp hot couple có hàng trăm nghìn lượt đăng ký và fanpage đạt hơn 1,5 triệu lượt người theo dõi.

Tizi và Đích Lép cùng sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Quốc tế (thuộc Đại học Quốc gia TP HCM). Họ đã hẹn hò 10 năm, chia sẻ mọi vui buồn trong công việc, cuộc sống. Cặp YouTuber mới thực hiện album cưới ở nhiều địa điểm, chuẩn bị cho hôn lễ.

Đích Lép mặc trang phục đời thường còn Tizi diện váy đơn giản, đi giày thể thao, cài thêm voan trùm đầu cô dâu trong bộ ảnh phong cách xì tin.

Đích Lép cho biết, vợ chồng anh yêu nhau từ lúc cả hai 18 tuổi, vừa vào đại học. 'Một trong những điều ý nghĩa nhất với chúng tôi là trên hành trình 10 năm qua, cả hai đã cùng nhau trưởng thành bằng tình yêu. Nhờ tình yêu, chúng tôi mới có những thứ khác như sự nghiệp, tài chính chứ không phải vì những yếu tố đó mà đến với nhau', Đích Lép nói.

Với Đích Lép, Tizi là nàng công chúa của anh. YouTuber luôn nâng niu, cưng chiều bà xã bằng những cử chỉ nhỏ, khiến cô 'tan chảy'.

Đôi uyên ương cho hay nhiều người vẫn nghĩ chuyện tình yêu của họ đẹp như cổ tích nhưng thực tế, để đi đến bến bờ hạnh phúc Tizi và Đích Lép đã trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Cả hai tiết lộ họ quyết định đặt tên chủ đề hôn lễ là 'It's not a fairy tale' để kể chuyện tình thực tế vào ngày 21/4.

Tizi lộng lẫy trong bộ soiree cưới còn Đích Lép lịch lãm như chàng hoàng tử với suit tuxedo, chụp ảnh ở một bảo tàng tại TP HCM.

'Hot couple' 9X kể, khi mới quen nhau, cả hai còn 'nghèo rớt mồng tơi' đến nỗi chỉ có thể đến quán gà rán mua cây kem giá 2.000 đồng rồi rủ nhau ra công viên ngồi ăn. Không có điều kiện, Đích Lép cảm thấy chạnh lòng, tự ti. Anh hứa với Tizi: 'Cho anh 10 năm, nếu khi đó vẫn chưa xứng đáng với em thì anh sẽ buông tay để em đến với người tốt hơn'. Đến nay, lời hứa ấy đã thành hiện thực.

Tizi - Đích Lép say đắm hôn môi, ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào trong album cưới.

'Hot couple' còn chụp những bức ảnh lãng mạn với phong cảnh thiên nhiên tựa như vùng cao nguyên.

'Qua bộ ảnh cưới đa phong cách, có cả yếu tố thực tế lẫn sự bay bổng, lãng mạn, chúng tôi muốn nhắc nhở nhau rằng: 'Chỉ cổ tích mới kết thúc có hậu, hoàng tử chắc chắn cưới công chúa còn trong đời thật, chúng ta sẽ không là gì của nhau nếu ngừng cố gắng'. Có thể tôi không phải chàng hoàng tử giàu sang, quyền lực, cô ấy không là nàng công chúa kiêu sa nhưng trong mắt nhau, chúng tôi thấy mình là đôi uyên ương trong thế giới cổ tích. Tôi mừng vì 10 năm qua chúng tôi chưa bao giờ ngừng cố gắng', Đích Lép nói.

Đôi vợ chồng thú nhận có những lúc họ cũng căng thẳng, bất đồng trong công việc, cuộc sống vì cả hai bằng tuổi, đều là những người cá tính, có chính kiến riêng.

Tizi không ngại thể hiện hình ảnh cô vợ dữ dằn, hay cằn nhằn, 'bắt nạt' chồng trong bộ ảnh cưới.

Nhờ thu nhập từ việc sáng tạo nội dung số, hiện Tizi - Đích Lép đã tậu được căn hộ gần 6 tỷ đồng, cùng nhau chung sống, vun vén cho hôn nhân.

Đôi uyên ương khiến bạn bè, đồng nghiệp thích thú với thiệp cưới được thiết kế công phu như một hộp quà sang trọng.

Bên trong thiệp có ngày giờ, địa điểm tổ chức hôn lễ và cả những bức ảnh dễ thương của cô dâu - chú rể.

Ảnh: NVCC

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới