Thứ sáu, 12/8/2022, 14:06 (GMT+7)

Căn hộ Wabi Sabi 6 tỷ đồng của Tizi Đích Lép

Tizi Đích Lép chọn phong cách Wabi Sabi mộc mạc, ấm áp cho tổ ấm đầu tiên có diện tích 92 m2.

Căn hộ mới tậu của hot couple Tizi Đích Lép gồm hai phòng ngủ. Đích Lép (tên thật: Huỳnh Quang Minh) cho biết căn hộ thô được mua với giá 4,7 tỷ đồng và vợ chồng anh tốn thêm tiền cải tạo cấu trúc, sắm sửa nội thất, nâng tổng giá trị căn hộ lên khoảng 6 tỷ đồng.

Khu vực bếp cạnh lối vào căn hộ. 'Khi chọn được phong cách mình thích, chúng tôi tìm đơn vị thiết kế, thi công từng làm những công trình tương tự. Chúng tôi sửa chắc cũng phải chục vòng để tìm ra được thứ chúng tôi thích', anh bổ sung.

Căn hộ được hoàn thiện vào tháng 7 năm nay, mang phong cách Wabi Sabi, có tông màu nâu kem vì cả hai thích sự ấm áp. 'Chúng tôi không cần sự hoành tráng, sang trọng mà muốn không gian sống mang tới không khí gia đình ấm cúng, không lạc lõng. Và bởi hai chú cún chúng tôi nuôi đều là giống Nhật nên tôi cũng muốn chọn phong cách nội thất kiến trúc xuất xứ từ Nhật Bản', Đích Lép nói.

Ở dưới ghế ngồi là một hốc nhỏ làm ổ cho cún cưng của cặp vợ chồng. Vật liệu chủ đạo của căn hộ là gỗ, được làm bởi một đơn vị để đảm bảo đồng đều về chất liệu, màu sắc.

Khu bếp được lát gạch thẻ tạo điểm nhấn và dễ vệ sinh.

Lối vào căn hộ có gương hạt đậu là góc yêu thích của cặp vợ chồng. Một bức tranh và kệ được sử dụng để trang trí cho căn hộ.

Điểm nhấn Đích Lép thích nhất trong nhà là cửa bo góc thông từ phòng khách sang phòng ngủ chính. Khi kéo rèm, khu vực này trở nên rộng rãi, giúp căn hộ thoáng hơn nhiều so với cấu trúc cũ.

Nội thất sofa bo góc cong, tủ nước hoa, tủ đựng kính, tủ đựng giày, kệ bàn máy tính... đều được đặt làm riêng để phù hợp với nhu cầu sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ, hợp với concept Wabi Sabi.

Phòng ngủ của cặp vợ chồng. 'Điểm thuận lợi với vợ chồng tôi khi cải tạo, thi công căn hộ là chọn được chủ thầu và giám sát công trình tốt. Gần như chúng tôi không phải đụng tay vào nhiều mà tiến độ công trình vẫn đúng hạn. Nếu nói về khó khăn, việc thi công trong căn hộ chung cư gặp nhiều bất cập khi xin giấy phép', Đích Lép cho hay.

Góc kệ tủ kết hợp cây cảnh ở phòng ngủ giống như không gian trong resort.

Kệ nước hoa được đặt làm riêng của Đích Lép.

Khi kéo rèm, từ phòng ngủ, phòng khách có thể nhìn thông nhau.

Cặp vợ chồng bố trí góc làm việc riêng ở phòng ngủ phụ cho khách.

Tizi Đích Lép là hai chủ nhân của kênh youtube Tizi Đích Lép và nhóm Chào Cờ, Chào! (Mười Sáu Cộng). Đây là cộng đồng giúp tư vấn, giải đáp thắc mắc tâm sinh lý, chuyện 18+, chuyện tình cảm của các bạn trẻ. Tizi và Đích Lép tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP HCM.

Hằng Trần
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới