Thứ năm, 16/11/2023, 17:00 (GMT+7)

Angelina Lisica - mẫu tây ấn tượng của sàn Runway Việt

Angelina Lisica ngoài gương mặt sắc sảo, đậm chất Âu, còn có vóc dáng quyến rũ với chiều cao 1m73, thường xuyên góp mặt trong các show thời trang Việt gần đây.

Ngoài dàn mẫu Việt quen thuộc, tần suất xuất hiện của các chân dài ngoại quốc gần đây dần dày đặc hơn. Nhiều người đẹp châu Âu đã đến Việt Nam tìm kiếm cơ hội, thử sức với nghề người mẫu chuyên nghiệp.

Angelina Lisica (24 tuổi, mang hai dòng máu Đức và Nga) là một trong số đó. Cô là mẫu quen thuộc của nhiều NTK Việt. Bén duyên với sàn diễn từ năm 15 tuổi, Angelina hiện ngoài làm người mẫu còn giữ vị trí Giám đốc sáng tạo cho một công ty giải trí tại Việt Nam. Cô cho biết ấn tượng với đất nước và con người nơi đây nên quyết định ở lại phát triển sự nghiệp và định cư lâu dài.

Angelina có gương mặt xinh đẹp đậm chất Âu, hợp với nhiều phong cách make-up từ ấn tượng, cá tính đến nhẹ nhàng, quý phái. Cô có chiều cao 1m73 với số đ oba vòng lần lượt 80-60-89 cm. Nàng mẫu có thể biến hóa đa dạng phong cách thời trang từ nhẹ nhàng, nữ tính tới năng động, cá tính, hay gợi cảm, đầy mạnh mẽ.

Nhờ sự đa dạng, chịu khó thay đổi linh hoạt, Angelina có cơ hội thử nhiều kiểu trang phục, xuất hiện trên nhiều sàn diễn tại dải đất chữ S. Một số show thời trang cô từng tham gia trong vài năm định cư lập nghiệp tại Việt Nam như Fashion Voyage, các mùa Vietnam International Fashion Week, ValentinesVancouture... Cô cộng tác với loạt thương hiệu tên tuổi như Giovanni, Puccini, Tiny Ink, Happy Clothing, Calla Bridal...

Chia sẻ về lựa chọn phát triển sự nghiệp tại Việt Nam, nàng mẫu cho biết từ lần đầu đến Việt Nam đã phải lòng con người và không khí nơi đây. Bên cạnh đó, cơ hội tiếp xúc với các nhãn hàng thời trang cũng dễ dàng hơn, để lại nhiều ấn tượng tốt, mở ra nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Mới đây, Angelina có cơ hội sải bước tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023. Lần thứ hai catwalk tại một sự kiện có tầm ảnh hưởng lớn của làng thời trang Việt, chân dài ngoại quốc được nhiều nhà thiết kế, thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” như: Tiny Ink, Happy Clothing, Pink Dress... nhờ lợi thế sắc vóc.

“Lần thứ hai tham dự Tuần lễ thời trang tại Việt Nam, tôi thấy vinh dự và tự hào khi nhận lời mời đặc biệt này. Góp mặt trong một sự kiện thời trang lớn giúp tôi trau dồi, học hỏi thêm nhiều điều. Thời trang và phong cách trong tuần lễ khiến tôi thêm ngưỡng mộ các nhà thiết kế, người mẫu và những vị khách đã gặp tại đây”, Angelina chia sẻ.

Aquafina Vietnam International Fashion Week 2023 đã diễn ra với nhiều bộ sưu tập ấn tượng. Tuần lễ không chỉ quy tụ nhiều nhà thiết kế cùng những nhãn hiệu nổi tiếng, mà còn là dịp hội ngộ của các hoa hậu, siêu mẫu, người mẫu danh tiếng trong nước và quốc tế.

Á Hiên
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới