Chủ nhật, 16/10/2022, 15:10 (GMT+7)

Ái nữ nhà Obama liên tục giữ váy khi đi chơi với bạn

Mặc chiếc váy quây khi gặp gỡ bạn bè, Malia Obama liên tục phải lấy tay giữ vì sợ váy tuột.

Giữa tiết trời ấm áp của California, Malia Obama chọn chiếc váy quây ngắn màu xanh kèm hai sọc ngang trong chuyến đi chơi cùng bạn ở Larchmont Village, một khu phố ở trung tâm Los Angles hôm giữa tuần. Nhà biên kịch Hollywood 24 tuổi kết hợp váy cùng tất và bốt màu đen cao đến mắt cá chân.

Để làm nổi bật phong cách thể thao trẻ trung, Malia còn đeo thêm một chiếc túi có logo Lesprtsac màu xanh, đen trên vai. Cô để tóc xõa ngang lưng và đeo một cặp kính râm trên đỉnh đầu.

Tuy nhiên, chiếc váy quây dường như sắp bị tụt ở phần ngực khiến con gái đầu lòng của cựu Tổng thống Mỹ Obama phải thường xuyên lấy tay giữ chặt và kéo lên.

Trong lúc dạo bước, Malia nhận một cuộc điện thoại. Cô dường như rất vui vẻ và luôn nở nụ cười trên môi trong khi nói chuyện.

Dù đã đeo túi, Malia vẫn giữ thói quen cầm điện thoại cùng móc chìa khóa xe hơi trên tay. Chiếc móc có hình dáng đáng yêu này của Eeyore, đến từ thương hiệu Winnie the Pooh.

Khoảnh khắc Malia hoảng hốt bước vội vào trong xe vì sợ váy tụt.

Năm ngoái, Malia bắt đầu chuyển đến Los Angles để theo đuổi sự nghiệp biên kịch sau khi tốt nghiệp Đại học Harvard. Cô được nhận một vị trí hấp dẫn trong chương trình Amazon sắp tới của Donald Glover về một 'nhân vật kiểu Beyonce'. Trước đó, Malia làm thực tập cho loạt phim Girls của Lena Dunham chiếu trên HBO năm 2015 và tại công ty The Weinstein năm 2017.

Cuối tuần này, Malia xuất hiện trong một diện mạo năng động hơn với đồ thể thao khi đi tập gym.

Cô mặc quần short bó màu đen, áo hoodie màu xanh lá cây và giày thể thao màu trắng. Ái nữ nhà Obama còn mang theo một chai nước và thảm tập yoga để sẵn sàng cho buổi luyện tập trước khi bắt đầu ngày mới.

Tùng Anh (Theo NY Daily)
Ảnh: Splashnews, Backgrid

Đánh giá phiên bản mới