Thứ ba, 25/4/2023, 13:53 (GMT+7)

Adrian Anh Tuấn cùng bạn đời tận hưởng kỳ nghỉ 'như mơ' ở Ninh Thuận

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn vừa có chuyến nghỉ dưỡng, khám phá, trải nghiệm cuộc sống 'như mơ' ở Ninh Thuận.

Adrian Anh Tuấn cùng bạn đời nghỉ dưỡng 4 ngày ở một resort 6 sao nằm bên vịnh Vĩnh Hy. Cả hai ăn mặc đồng điệu trong những chuyến du lịch. Trang phục yêu thích của Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn là áo sơmi hoặc áo thun phối quần short, tôn hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn.

Nhà thiết kế và bạn đời ở trong một biệt thự tầm nhìn hướng biển, với hồ bơi vô cực, bao quanh là những tán cây xanh. Buổi sáng, họ cùng nhau uống trà, ăn sáng, ngắm bình minh và hít thở không khí trong lành, yên tĩnh.

Adrian Anh Tuấn cho biết anh và Sơn Đoàn đã 8 lần đến đây nhưng mỗi lần tới lại có những trải nghiệm hoàn toàn khác.

Chuyến đi giúp nhà thiết kế nạp lại năng lượng sau thời gian vất vả, bận rộn với show thời trang 'Thong dong'.

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn thích cảm giác cùng ngâm mình trong bồn tắm vừa thư giãn, vừa ngắm đồng cỏ, cảnh biển qua vách tường kính có mành che, linh hoạt đóng mở.

Trong khi bạn đời đọc sách, nhà thiết kế ngồi trên phiến đá bên hồ bơi, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của Vườn Quốc gia Núi Chúa bao quanh khu resort.

Cả hai có những phút ngồi thiền, tĩnh tâm, thanh lọc cơ thể trong kỳ nghỉ.

Nhà thiết kế thích nhất là buổi đi picnic ở công viên đá, cách nơi anh lưu trú khoảng 20 phút lái xe hơi.

'Chúng tôi phải dậy sớm chuẩn bị để đúng 7h khởi hành cho khỏi nắng. Dịp này, tôi được trải nghiệm lớp học làm gốm truyền thống của người Chăm rất vui. Tôi cũng cố gắng thử làm nhưng kết quả không được như ý lắm', Adrian Anh Tuấn kể.

Nhà thiết kế và bạn đời chung sở thích lặn biển, ngắm san hô. Họ mê mẩn bãi biển miền Trung trong xanh, mát rượi, 'đẹp không thể tả'.

'Chuyến đi giúp chúng tôi rải nghiệm thêm nhiều điều sung sướng, tuyệt vời của chốn trần gian', Adrian Anh Tuấn nói.

Nhà thiết kế cùng Sơn Đoàn thoải mái lặn tự do, không cần bình dưỡng khí ở vùng biển cạn.

Buổi tối họ thưởng thức buổi tiệc lãng mạn, lung linh ánh nến bên hồ bơi, cùng nhâm nhi nhiều món hải sản tươi sống.

Hai chàng trai người Sài Gòn lần đầu dự lễ cầu an theo phong tục của người Chăm vào lúc chạng vạng tối. 'Ban đầu, tôi cảm thấy hơi sợ nhưng sau lại thấy thú vị. Đây là trải nghiệm khó quên với chúng tôi', Adrian Anh Tuấn nói.

Nhà thiết kế dự kiến cùng bạn đời tiếp tục vi vu khám phá nhiều resort khác trong hè này và về nghỉ ngơi ở nhà vườn tại Bảo Lộc, Lâm Đồng khoảng ba tuần, trước khi trở lại với công việc.

Hương Giang
Ảnh: Nguyễn Hữu Đức Anh

Đánh giá phiên bản mới