Thứ bảy, 23/12/2023, 17:00 (GMT+7)

Á hậu Thùy Dung khoe mình dây khi làm MC Miss Earth

TP HCMĐảm nhận vai trò MC chung kết Miss Earth tối 22/12, á hậu Thùy Dung mặc đầm dạ hội gợi cảm, tôn dáng mỏng manh.

Chiếc váy đến nhà một nhà mốt nội địa được Thùy Dung lựa chọn cho nửa sau của sự kiện. Phom dáng bó sát với phần chân váy dài tôn lợi thế chân dài, eo thon của á hậu. Phần ngực xẻ sâu và khoảng cut-out lớn tạo điểm nhấn nữ tính và gợi cảm. Bộ đầm màu xanh điểm xuyết kim sa mô phỏng bầu trời đêm trên sa mạc Ai Cập.

Có kinh nghiệm làm MC song ngữ Việt - Anh nhiều năm nhưng Thùy Dung mới lần đầu đảm nhận vai trò dẫn dắt một sự kiện về sắc đẹp tầm cỡ quốc tế. Bởi vậy, cô có đôi chút lo lắng, hồi hộp.

Người đẹp cảm thấy may mắn khi được học hỏi MC James Deakin - người nhiều năm liền host chung kết Miss Earth. 'Anh James là một người rất tâm lý, chia sẻ cho tôi nhiều kinh nghiệm của MC quốc tế. Điều này giúp tôi tự tin hơn và cố gắng hoàn thành vai trò quan trọng được giao, Thùy Dung cho hay.

Tuy không có nhiều thời gian tập luyện, hai MC kết hợp ăn ý. Á hậu Việt Nam 2016 vui khi nhận những lời khen cho phong thái tự nhiên, chất giọng tiếng Anh cảm xúc trong sự kiện. Cô cũng tự nhận bản thân còn vài điều cần cải thiện.

Thùy Dung và James Deakin bên 90 người đẹp đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ. Trên sân khấu, á hậu vui và tự hào là mỗi lần được hô hai tiếng "Việt Nam" trong đêm chung kết và chứng kiến hoa hậu Đỗ Lan Anh tỏa sáng trong từng phần thi. Thùy Dung nhận định ngôi vị Miss Earth Water 2023 (tương đương á hậu 2) dành cho đại diện Việt Nam là một kết quả xứng đáng, thuyết phục.

Trước đó, Thùy Dung diện áo dài phom dáng cách tân trang nhã của nhà thiết kế Linh San.

Kiểu búi tóc truyền thống và bông tai tôn thêm vẻ sang trọng cho visual của á hậu.

Trong phần thuyết trình, người đẹp đến từ Kazakstan trả lời bằng tiếng mẹ đẻ, một phiên dịch viên chuyển ngữ sang tiếng Việt. Khi đó, Thùy Dung nhanh trí hỗ trợ thí sinh dịch câu trả lời sang tiếng Anh để ban giám khảo và khán giả nước ngoài có thể hiểu được.

Thùy Dung cho biết cô rất ngưỡng mộ Trương Ngọc Ánh - Trưởng Ban tổ chức Miss Earth 2023 - về những tâm huyết, cống hiến của đàn chị để tổ chức cuộc thi tại Việt Nam. Do đó, khi nhận được lời mời làm MC chung kết, Thùy Dung hân hạnh đồng hành cùng ban tổ chức. Trước đó, cô cũng là MC trong sự kiện chào đón dàn thí sinh Miss Earth đến Việt Nam.

Thùy Dung tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TP HCM, đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô hiện tập trung phát triển lĩnh vực MC song ngữ và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Về đời tư, người đẹp kết hôn vào cuối năm 2022 và kín tiếng hôn nhân.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới