Thứ hai, 4/12/2023, 10:52 (GMT+7)

Dàn thí sinh Miss Earth đọ dáng trên thảm xanh

TP HCMTại sự kiện chào đón thí sinh Miss Earth 2023 chiều 3/12, người đẹp Philippines được fan cổ vũ cuồng nhiệt, đại diện Nhật Bản và Hàn Quốc gây chú ý bởi sắc vóc gợi cảm.

Sự kiện chung đầu tiên của các người đẹp dự thi Miss Earth được tổ chức tại Nhà hát TP HCM. Họ diện những thiết kế váy chiết eo, xẻ cao với chất liệu lấp lánh, vẫy tay chào và gửi nụ hôn gió tới khán giả, người đi đường bên ngoài nhà hát.

Khoảng 90 thí sinh từ các quốc gia tề tựu về TP HCM vài ngày qua. Một số cô gái đáp chuyến bay chỉ vài tiếng trước giờ tổ chức sự kiện.

Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh của Việt Nam tôn ngực đầy, chân dài trong sự kiện. Tự tin vốn tiếng Anh tốt và khả năng giao tiếp tự nhiên, cô sẵn sàng giới thiệu đất nước mình với các thí sinh quốc tế.

Miss Earth Philippines Yllana Aduana là người đẹp nhận tiếng vỗ tay và reo hò bùng nổ nhất trên thảm xanh ngoài trời. Nhan sắc 25 tuổi được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho vương miện với thế mạnh nhan sắc ngọt ngào, nhiều kinh nghiệm thi sắc đẹp và đa tài.

Người đẹp Kilali Oshiro đến từ Nhật Bản gây ấn tượng với gương mặt thanh tú, vòng eo nhỏ và những bước đi uyển chuyển. Kilali là một người ủng hộ bảo vệ đại dương và dự định tiếp tục hoạt động bảo tồn môi trường cho các con sông, núi và rừng liên quan đến đại dương.

Hoa hậu Jang Da Yeon của Hàn Quốc cũng là một trong những nhan sắc nổi bật ở sự kiện. Cô đoạt giải á hậu 2 tại Miss Korea 2023 và nhận được nhiều lời khen cho gương mặt thanh tú, nhan sắc ngọt ngào. Hiện cô theo học ngành Ngôn ngữ Văn.

Miss Earth Colombia Luz Adriana Lopez Ayala mặc áo dài phá cách với những phần cắt xẻ sexy.

Cô nói với MC Thùy Dung: 'Tôi rất háo hức dự sự kiện ra mắt tất cả thí sinh Miss Earth 2023. Tham gia Miss Earth là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi học hỏi và trao đổi về văn hóa, môi trường. Tôi mong muốn có thể góp phần lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững đến với cộng đồng quốc tế. Qua đó, chúng ta có thể tạo ra những thay đổi tích cực cho thiên nhiên và Mẹ Trái đất'.

Người đẹp Layanna Robinson - đại diện của Canada - xuất hiện với vẻ bốc lửa. Trước đó, khi hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất, cô chọn mặc áo dài đỏ của Việt Nam để gửi lời chào đến công chúng người Việt.

Tại sự kiện chào đón thí sinh của Miss Earth 2023, các người đẹp có cơ hội tranh giải phụ 'Best in Long Gown'. Từng biểu hiện trên thảm xanh của họ được các giám khảo - đạo diễn Long Kan, đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, doanh nhân Steven Nguyễn, doanh nhân Sonny Nguyễn - quan sát để chấm điểm. Kết quả hạng mục này được công bố tại đêm bán kết 17/12.

Ngoài ra, Miss Earth cũng bổ sung giải 'Best Appearance' dành cho người đẹp có sự xuất hiện ấn tượng nhất, thông qua hình thức bình chọn trên mạng xã hội. Giải thưởng này sẽ là một lợi thế lớn trước khi bước vào các phần thi chính của cuộc thi.

Sau buổi tiệc chào mừng, dàn người đẹp cùng xem chương trình biểu diễn nghệ thuật thuần Việt 'À Ố Show'. Họ nhiều lần vỗ tay theo những động tác nhào lộn, bay nhảy đẹp mắt của các nghệ sĩ. Ở một phần của buổi diễn, các hoa hậu thích thú tương tác với diễn viên (đóng vai người bán bánh tráng dạo), xin nếm thử món ăn đường phố đặc trưng của miền Nam.

Nghệ sĩ - doanh nhân Trương Ngọc Ánh diện đầm trắng thanh lịch, có mặt từ sớm để chuẩn bị cho sự kiện.

MC - á hậu Thùy Dung đảm nhận vai trò dẫn dắt sự kiện đầu tiên của Miss Earth 2023.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới