Thứ ba, 29/11/2022, 13:34 (GMT+7)

Á hậu Thạch Thu Thảo - Hoa Đan chụp ảnh đôi sexy

Trước ngày á hậu Thạch Thu Thảo thi chung kết Miss Earth, á hậu Hoa Đan tung bộ ảnh đôi để cổ vũ bạn thân.

Bộ ảnh đặc biệt được hai á hậu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 thực hiện không lâu trước khi Thạch Thu Thảo (phải) bay đi Philippines thi nhan sắc quốc tế, hồi giữa tháng. Đôi bạn thân thoải mái thể hiện sự quấn quýt trong từng bức hình.

Hai người đẹp 21 tuổi chọn sơ mi trắng đơn giản phối với quần short, buông tóc tự nhiên và khoe chân dài nuột nà trong bộ ảnh đầu tiên.

Gặp nhau từ vòng chung khảo khu vực phía Bắc của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Hoa Đan và Thạch Thu Thảo nhanh chóng trở thành bạn thân bởi bằng tuổi, hợp tính. Cả hai cùng thích phong cách sống giản dị, thích để mặt mộc.

Thời gian qua, Hoa Đan sống và học tập tại Hà Nội, Thạch Thu Thảo tập luyện cho Miss Earth ở TP HCM. Dù vậy, họ giữ liên lạc thường xuyên. Mỗi lần Hoa Đan vào Nam làm việc, Thạch Thu Thảo đều dành thời gian đưa bạn đi chơi. Còn Hoa Đan thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video của Thạch Thu Thảo trong các vòng thi Miss Earth, thể hiện sự ủng hộ và lòng tin tuyệt đối với bạn.

Ở set đồ thứ hai, hai người đẹp mang đến hình ảnh của một cặp sinh đôi với kiểu tóc búi giống nhau và váy đen cut-out.

Bộ ảnh chung theo concept bạn thân là điều họ ấp ủ từ lâu. Đúng dịp Thạch Thu Thảo 'đem chuông đi đánh xứ người', Hoa Đan muốn biến ý tưởng này thành hiện thực thay lời chúc may mắn cho bạn.

Hai á hậu cùng nhau lên concept, lựa chọn váy áo. Buổi chụp hình diễn ra nhanh gọn trong vài tiếng, trước khi Thạch Thu Thảo trở lại lớp học catwalk. Biết bạn bận rộn chuẩn bị cho Miss Earth, Hoa Đan giành phần làm nhiều việc hơn để hỗ trợ bạn.

Ra mắt bộ ảnh này một ngày trước chung kết Miss Earth 2022, Hoa Đan muốn cổ vũ Thạch Thu Thảo bình tĩnh, tự tin và 'cháy' trên sân khấu quốc tế. Từ Hà Nội, cô bay vào TP HCM để chờ đón bạn thân trở về sau cuộc thi.

Hai người đẹp gen Z đọ sắc vóc gợi cảm và chiều cao 1,77 m - 1,78 m.

Hai người đẹp diện mốt vest không nội y, mang đến vẻ chững chạc so với tuổi 21.

Hoa Đan cho biết cô rất thương Thạch Thu Thảo đi thi vất vả, một mình tự lo mọi thứ nhưng luôn nói mình ổn để người khác không lo lắng. 'Đợt này về, chắc chắn Thảo gầy lắm. Tôi sẽ ở lại TP HCM vài ngày đưa Thảo đi ăn bù và xả hơi', cô chia sẻ.

Buổi chụp hình này là một kỷ niệm đẹp với đôi bạn thân.

Á hậu Hoa Đan được khen có phần thăng hạng nhan sắc so với lúc thi chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

Á hậu - Miss Earth Vietnam 2022 Thạch Thu Thảo tự tin hơn về hình thể sau khi tăng cân, siết cơ với lịch tập gym, tập thể dục đều đặn trước ngày thi.

Hai tuần thi tại Philippines, Thảo phải di chuyển liên tục giữa các thành phố và hòn đảo khiến cô thiếu ngủ, khá mệt. Các phần thi chưa gặp may mắn và nhận phản hồi trái chiều của khán giả trong nước làm cô có chút chạnh lòng. Nhưng hành trình này khiến người đẹp Khmer cảm nhận mình trưởng thành hơn nhiều. Cô sẵn sàng cho chung kết Miss Earth diễn ra tối 29/11.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới