Thứ tư, 4/1/2023, 08:09 (GMT+7)

Á hậu nhí Hoàng Vân biến hóa đa phong cách

Á hậu nhí Thế giới 2019 Hoàng Vân chào xuân với loạt trang phục dạ hội, áo dài đa phong cách.

Nhân dịp chào đón năm mới 2023, á hậu nhí Hoàng Vân thực hiện bộ ảnh thời trang với 4 bộ đồ có tông màu rực rỡ, từ áo dài đến váy dạ hội. Các trang phục được thiết kế cầu kỳ, lấy cảm hứng từ những loài hoa quen thuộc như hoa hồng, hoa phượng...

Hoàng Vân được êkíp thay đổi hai layout makeup và tóc để biến hoá phong cách từ trong sáng, trẻ trung đến kiêu sa như người lớn.

Đã có 4 năm kinh nghiệm làm mẫu, Hoàng Vân dạn dĩ trước ống kính, tự tin thể hiện cách pose dáng và nhiều biểu cảm gương mặt. Chị Diệu Duyên (mẹ Hoàng Vân) cho biết năm nào chị cũng đầu tư cho con gái chụp một bộ hình dịp Tết để đánh dấu sự trưởng thành dần theo thời gian của con.

Á hậu nhí Thế giới 2019 diện bộ trang phục lấy cảm hứng từ những cánh hoa phượng đỏ rực, kết hợp cùng giày cao gót như người lớn.

Hoàng Vân diện mẫu đầm phồng kiểu cách, lấy họa tiết hoa hồng làm chủ đạo, tôn vẻ rực rỡ khi vào xuân. Khác với vẻ e dè bình thường, khi đứng trước ống kính, mẫu nhí học hỏi nhanh theo hướng dẫn của nhiếp ảnh gia.

Hoàng Vân từng đoạt giải triển vọng tại Siêu sao mẫu nhí (tại Malaysia) và danh hiệu Á hậu nhí Thế giới (tại Dubai) vào năm 2019. Cô bé 11 tuổi còn thường xuyên được hoa hậu Ngọc Hân mời làm model chụp ảnh áo dài hoặc diễn catwalk tại nhiều event lớn, trong đó có Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2022.

Không chỉ có cơ hội dự sự kiện cùng nhiều hoa hậu, năm 2022 vừa qua, á hậu nhí còn được ca sĩ Long Nhật, Quách Tuấn Du mời song ca trong một số chương trình từ thiện.

Hai năm qua, Hoàng Vân tích lũy kinh nghiệm thời trang bằng cách catwalk tại Vietnam International Fashion Week. Ngoài ra, cô nhóc 11 tuổi còn theo học thanh nhạc, đàn piano để theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp trong tương lai.

Diện bộ áo dài đỏ, Hoàng Vân tạo dáng điệu đà.

Hoàng Vân đang theo học tại trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, thành phố Hải Phòng. Cô bé là gương mặt đại diện cho Trung tâm ươm mầm tài năng Hải Phòng. Bé có kênh YouTube riêng để đăng những video ca hát, trình diễn và thu hút nhiều người theo dõi.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới