Thứ ba, 18/7/2023, 19:51 (GMT+7)

Á hậu Đặng Thanh Ngân ôm chầm mẹ khi từ Ba Lan về nước

Ba LanSau ba ngày đoạt Á hậu 4 Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân về nước, không giấu nổi xúc động khi gặp lại người thân.

Rạng sáng 18/7, Á hậu Siêu quốc gia 2023 Đặng Thanh Ngân đáp chuyến bay từ Ba Lan về Việt Nam. Cô được trợ lý phụ giúp đẩy hành lý.

Mỹ nhân 24 tuổi ôm chầm mẹ tại cổng ra sân bay. Đặng Thanh Ngân nói cô phấn chấn tinh thần khi gặp lại người thân sau gần một tháng xa nhà. Cô hứa với mẹ sẽ tự chăm sóc bản thân, nỗ lực hết mình ở cương vị mới.

Mẹ Đặng Thanh Ngân không giấu được sự xúc động. Bà nói mình vỡ òa, nước mắt rơi từ khoảnh khắc con gái được xướng tên vào top 5. 'Chứng kiến Ngân đi thi rất cực, tôi xót nhưng vẫn ủng hộ vì đó là đam mê của con. Tôi vui vì những nỗ lực của Ngân được đền đáp. Ngay sau chiến thắng, con về phòng gọi cho tôi. Ngân khóc, nói đã hoàn thành ước mơ đem vinh quang về cho Việt Nam. Tôi mừng, chỉ biết khóc và dặn con giữ sức khỏe', bà nói.

Đặng Thanh Ngân bên bố mẹ và ông bà nội. Mẹ người đẹp nói bà biết con gái phải đối mặt với nhiều nhận xét trái chiều khi dự thi Miss Supranational. Bà đau lòng nhưng chỉ biết động viên con gái cố gắng, không suy nghĩ nhiều. 'Tôi nói với con không có gì phải buồn, phải biết chấp nhận, vượt qua mọi khó khăn vì con đường này do con chọn. May mắn con đạt thành tích tốt, hình ảnh thay đổi tích cực nên ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả', mẹ Thanh Ngân tâm sự.

Một số fan ra sân bay đón Thanh Ngân trở về TP HCM. Cô bất ngờ, hạnh phúc trước tình cảm của khán giả dành cho mình.

Thanh Ngân được fan chuẩn bị quà chúc mừng.

Người đẹp ký tặng khán giả để bày tỏ sự trân trọng.

Trải qua 12 giờ bay, thiếu ngủ do bận rộn với lịch trình dày đặc, tân Á hậu Siêu quốc gia vẫn rạng rỡ trước ống kính. Cô mặc áo dài trắng của nhà thiết kế Thuận Việt, đội tiara, tay cầm quốc kỳ. 'Đây là có lẽ chuyến bay cảm xúc nhất của tôi. Cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ tôi', cô nói.

Trả lời Ngôi Sao về danh hiệu Á hậu Siêu quốc gia vừa giành được, Đặng Thanh Ngân nói cô vẫn chưa dám tin vào giấc mơ này. Cô cho biết đi thi ai cũng mong muốn mình đạt được vinh quang nhưng các thí sinh rất mạnh nên nhiều khi cô không dám tự tin vào mình. Tuy nhiên, trước nhiều khó khăn, cô tự nhủ bản thân phải cố gắng gấp nhiều lần để vượt lên chính mình, đáp lại sự kỳ vọng của khán giả dành cho bản thân.

'Tôi không biết nói sao cho hết hạnh phúc này. Tôi không thể quên được cảm xúc khi hai tiếng Việt Nam được hô vang trên sân khấu. Tôi đã mơ khoảnh khắc đó bao lâu nay và vẫn chưa dám tin nó trở thành sự thật', cô nói.

Sắp tới, mỹ nhân 24 tuổi muốn tập trung phát triển công việc ở làng giải trí, đồng hành cùng các dự án cộng đồng tại Việt Nam và quốc tế.

Trước đó, trong chung kết Miss Supranational 2023, Thanh Ngân được nhận xét tự tin, tràn đầy năng lượng và luôn nở nụ cười rạng rỡ. Cô từng bước chinh phục giám khảo và khán giả qua các màn trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm, váy dạ hội, ứng xử.

Tân á hậu 4 Miss Supranational sinh năm 1999, quê Sóc Trăng. Cô cao 1,75 m, nặng 55 kg, số đo 85-60-95 cm. Cô từng đăng quang Hoa khôi sinh viên thanh lịch TP Cần Thơ, là Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Người đẹp học khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân. Cô từng đóng các phim: Lụa, Hoa hậu thám tử...

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên, được tổ chức lần đầu vào năm 2009 tại Ba Lan. Hoa hậu Siêu quốc gia được đánh giá là một trong 6 đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Grand International và Miss Earth. Tân hoa hậu Siêu quốc gia là thí sinh Ecuador - Andrea Aguilera. Các danh hiệu á hậu 1, 2 và 3 lần lượt thuộc về người đẹp Philippines - Pauline Amelinckx, Brazil - Sancler Frantz và Anh - Emma Rose Collingridge.

Khoảnh khắc Thanh Ngân đoạt Á hậu 4 Miss Supranational
 
 

Khoảnh khắc Thanh Ngân đoạt á hậu 4 Miss Supranational 2023. Video: BTC

>>Xem thêm: Nhan sắc đời thường của Á hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới