Thứ bảy, 15/7/2023, 11:08 (GMT+7)

Nhan sắc đời thường của Á hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân

Á hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân thích để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ vì yêu thích sự tự nhiên, giản dị.

Cô gái 24 tuổi vừa đoạt danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 tên Đặng Thanh Ngân, quê Sóc Trăng. Tân á hậu được đánh giá là có nét đẹp hiện đại nhưng vẫn ngọt ngào.

Ở đời thường, Đặng Thanh Ngân ít trang điểm đậm, chỉ nhấn vào đôi môi với son nhạt màu và kẻ nhẹ phần chân mày mỗi khi đi chơi cùng bạn bè.

Đặng Thanh Ngân cao 1,75 m, nặng 55 kg, số đo 85-60-95 cm.

Trên trang cá nhân, Thanh Ngân thường chia sẻ ảnh gương mặt không trang điểm, hoặc chỉ dặm nhẹ son. Da cô có vài khuyết điểm nhưng người đẹp tự tin với mặt mộc. 'Tôi thấy như thế nào cũng đẹp. Trang điểm hay để mặt mộc đều có vẻ đẹp riêng', cô nói.

Thời điểm được đơn vị giữ bản quyền đề cử thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Thanh Ngân nhận nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc. Tuy nhiên, cô nêu quan điểm: 'Thi hoa hậu phải có ngoại hình. Việc tôi được đề cử dưới sự đánh giá của các chuyên gia chứng tỏ tôi đạt tiêu chuẩn ngoại hình. Có thể ở góc nhìn của một số khán giả, tôi không đẹp bằng các cô gái khác, nhưng tôi nghĩ điều này không thành vấn đề. Người đẹp nhất không nằm ở ngoại hình, mà còn vì nhiều yếu tố khác'.

Trước khi trở thành Á hậu Siêu quốc gia, Thanh Ngân yêu thích phong cách thời trang nữ tính, lịch thiệp.

Thanh Ngân dính nghi vấn độn cằm nhưng cô phủ nhận và cho biết bản thân chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Nét thanh tú trên gương mặt giúp người đẹp toả sáng kể cả khi mặc đồng phục đơn giản.

Cô khoe nét hồn nhiên, trong trẻo tuổi 24.

Thanh Ngân hài lòng với nhan sắc hiện tại của bản thân. Tuy nhiên, cô cho biết nếu buộc phải nâng cấp nhan sắc, giúp vẻ đẹp Việt thăng hạng trên trường quốc tế, cô sẵn sàng can thiệp chỉnh sửa.

Người đẹp sinh năm 1999, quê Sóc Trăng. Cô cao 1,75 m, nặng 55 kg, số đo 85-60-95 cm. Cô từng đăng quang Hoa khôi sinh viên thanh lịch TP Cần Thơ, là Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Người đẹp học khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân. Cô từng đóng các phim: Lụa, Hoa hậu thám tử...

Khoảnh khắc Thanh Ngân đoạt Á hậu 4 Miss Supranational
 
 

Khoảnh khắc Thanh Ngân đoạt Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia. Video: Miss Supranational

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới