Thứ năm, 14/7/2022, 19:00 (GMT+7)

9 nàng WAGs Ngoại hạng Anh nhiều fan nhất

Bạn gái C. Ronaldo và vợ sắp cưới Alex Oxlade-Chamberlain đứng đầu nhóm vợ, bạn gái có nhiều follower nhất trên Instagram.

Với 39 triệu người theo dõi trên Instasgram, người đẹp Georgina Rodriguez đứng dầu danh sách những nàng WAGs nổi danh nhất ở Ngoại hạng Anh theo BettingOdds. Theo The Sun, chỉ có 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới có dân số nhiều hơn lượng 'follower' của bạn gái C. Ronaldo. Người đẹp 28 tuổi gắn bó với siêu sao MU từ 2016 và có hai con với anh. Georgina Rodriguez cũng chăm sóc ba con riêng của CR7 chu đáo bên cạnh phát triển sự nghiệp riêng của bản thân.

Perrie Edwards - bạn gái tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool) xếp thứ hai với 15,4 triệu người theo dõi trên Instagram. Người đẹp là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Little Mix của Anh, tiếng tăm nổi hơn cả bạn trai. Trang Instagram của sao Liverpool mới chỉ hơn 5 triệu 'follower'.

Đôi trai tài gái sắc hẹn hò từ 2016 và có một bé trai sắp thôi nôi. Tháng trước, Alex Oxlade-Chamberlain ngỏ lời cầu hôn Perrie Edwards trong kỳ nghỉ.

Nữ cầu thủ Alisha Lehmann - bạn gái Douglas Luiz (Aston Villa) có 7,7 triệu người theo dõi trên Instagram. Giống bạn trai, bóng hồng 23 tuổi cũng thi đấu cho Aston Villa nhưng ở đội nữ. Người đẹp Thụy Sĩ có mái tóc vàng rực, thân hình gợi cảm như người mẫu. Trước khi hẹn hò Douglas Luiz, Alisha Lehmann có mối quan hệ đồng tính với nữ cầu thủ Ramona Bachman .

Dele Alli và người đẹp Cindy Kimberly mới công khai bên nhau từ tháng 6. Trong khi tiền vệ Everton có 7,6 triệu người theo dõi trên Instagram, bạn gái mới của anh cũng không kém cạnh với 7 triệu 'follower'. Kimberly được biết đến là một nữ thương gia, YouTuber, người mẫu có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Người đẹp Hà Lan gốc Tây Ban Nha từng bị đồn hẹn hò tay đua F1 Lewis Hamilton năm 2019 nhưng thời điểm đó cô khẳng định hai người chỉ là bạn. Năm 2015, Cindy Kimberly nổi tiếng khi chàng ca sĩ Justin Bieber bấm 'like' ảnh của cô.

Melanie Martial, vợ cũ tiền đạo Anthony Martial (Man Utd), xếp thứ 5 với 3,8 triệu người theo dõi trên Instagram. Người đẹp một con đến với Martial năm 2016 trong ồn ào khi bị vợ cũ của anh tố cáo 'cướp chồng'. Martial và Melanie có một con trai chung. Tháng 4 vừa qua, người đẹp truyền hình chia tay chân sút người Pháp sau khi phát hiện Martial không chung thủy.

Bạn gái Dani Dyer của cầu thủ Jarrod Bowen (West Ham) là một diễn viên, được biết đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Love Island. Cô có 3,6 triệu 'follower' trên Instagram. Dani Dyer có một con riêng, bắt đầu hẹn hò Bowen từ tháng 10 năm ngoái.

Mới 21 tuổi nhưng Marta Diaz bạn gái hậu vệ Sergio Reguilon (Tottenham) đã có 3,2 triệu người theo dõi trên Instagram và hai triệu người đăng ký trên You Tube cùng 4,6 triệu 'follower' trên TikTok.

Tiền đạo Riyad Mahrez và người đẹp Taylor Ward được cho là bí mật kết hôn theo đạo Hồi đầu năm nay. Hôm 1/7, cặp sao đón con gái đầu lòng. Vợ sao Man City có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ. Taylor Ward được biết đến khi tham gia chương trình Real Housewives of Cheshire và là con gái cựu cầu thủ Ashley Ward. Bà mẹ một con 24 tuổi có 2,2 triệu 'follower' trên Instagram.

Nữ ca sĩ Edurne gắn bó với thủ thành David De Gea (MU) hơn 10 năm nay. Cặp sao có một con gái. Người đẹp hơn bạn trai 5 tuổi và là gương mặt danh tiếng làng nhạc và MC Tây Ban Nha. Edurne từng dự cuộc thi Eurovison 2015, là giám khảo chương trình Pop Idol nhí ở quê nhà. Instagram của giọng ca 36 tuổi thu hút 1,9 triệu người theo dõi.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới