Chủ nhật, 28/5/2023, 00:04 (GMT+7)

7 nhan sắc nổi bật làng WAGs tennis ở Roland Garros

Bạn gái Taylor Fritz hot ở Wimbledon năm ngoái, người yêu Alexander Zverev từng hẹn hò cựu sao Liverpool, 'nửa kia' của Sebastian Korda là con gái một huyền thoại bóng đá.

Novak Djokovic là tay vợt duy nhất trong nhóm Big Three dự Roland Garros năm nay. Hai kình địch một thời của anh là Nadal và Federer, người bị chấn thương rút lui, người đã giải nghệ. Cũng giống Nadal và Federer, suốt cả chặng đường dài sự nghiệp, Nole có một bóng hồng xinh đẹp, giỏi giang ở bên - bà xã Jelena. Vợ tay vợt người Serbia từng là người mẫu, giỏi ngoại ngữ, đang làm quản lý quỹ mang tên chồng. Djokovic và Jelena có một con trai và một con gái.

Ở giải Wimbledon năm ngoái, bạn gái Morgan Riddle của tay vợt Mỹ Taylor Fritz trở thành tâm điểm chú ý trên khán đài với nhan sắc nổi bật. Chân dài 25 tuổi và bạn trai quen nhau năm 2020 qua app hẹn hò.

Tay vợt sinh năm 2000 Sebastian Korda và Ivana Nedved - con gái huyền thoại Czech và Juventus Pavel Nedved - bên nhau hơn hai năm nay. Người đẹp hơn bạn trai người Mỹ 4 tuổi. Đôi trẻ thường xuyên đăng ảnh tình tứ và duy trì tình yêu bất chấp nàng chủ yếu ở Turin (Italy) còn chàng ở Florida (Mỹ).

Tay vợt người Italy Lorenzo Musetti và người đẹp Veronica Confalonieri làm phòng đồ họa của Sky Sport Italy hẹn hò hơn một năm nay. Chị gái Veronica làm quản lý cho tay vợt Gianluca Mager.

Tay vợt cựu số hai thế giới Alexander Zverev quấn quýt bên người đẹp hơn 7 tuổi Sophia Thomalla từ năm 2021. Cô nàng từng hẹn hò tay rocker Gavin Rossdale và cựu thủ môn Liverpool Loris Karius. Sophia Thomalla từng chụp ảnh cho tạp chí Playboy và được tạp chí FHM bầu là một trong ba phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Tay vợt Diego Schwartzman và bạn gái đồng hương Eugenia de Martino bên nhau từ năm 2019. Chân dài 28 tuổi là đại sứ cho hãng giày FILA ở quê nhà và quảng cáo đồ bơi cho Martina di Trento.

Tay vợt Canada Felix Auger Aliassime và bạn gái cùng tuổi 22 Nina Ghaibi hẹn hò từ năm 2021. Người đẹp là VĐV đua ngựa Croatia và là em họ tay vợt nữ Ajla Tomljanovic.

Roland Garros hay còn gọi là Pháp Mở rộng khởi tranh vòng loại từ ngày 22/5 và sẽ thi đấu chính thức từ 28/5 đến 11/6.

Đánh giá phiên bản mới