Thứ sáu, 4/2/2022, 00:03 (GMT+7)

7 đặc điểm cơ thể hấp dẫn đối phương hơn bạn nghĩ

Tai nhọn, răng thưa đôi khi khiến phụ nữ kém tự tin nhưng lại là đặc điểm tạo ấn tượng trong lòng đối phương.

Vầng trán lớn không hoàn toàn là dấu hiệu của sự thông minh nhưng nhiều nghiên cứu đã chứng minh những người có vầng trán lớn có xu hướng hoàn thành tốt các nhiệm vụ đòi hỏi nhiều về tư duy, logic. Một số người còn cho rằng đặc điểm này giúp chủ nhân trông trẻ trung và dễ thương hơn.

Những người khi cười có nếp nhăn quanh mắt được coi là chân thực hơn, mãnh liệt hơn, tự tin hơn và luôn khiến những người xung quanh thấy vui vẻ.

Trong một thời gian dài, tai nhọn từng bị coi là khuyết điểm nhưng giờ đây đặc điểm này rất được coi trọng. Ở Trung Quốc, đặc điểm này được coi là điều may mắn và chúng làm cho khuôn mặt trông nhỏ gọn, giúp chủ nhân trở nên đặc biệt, được đánh giá cao hơn.

Những người phụ nữ đeo kính thường có sức hút mãnh liệt với đối phương bởi phần nào bộc lộ sự thông minh, trí tuệ và tạo cảm giác thành đạt trong sự nghiệp.

Nền tảng hẹn hò trực tuyến Dating.com đã thực hiện một cuộc khảo sát giữa các thành viên để khám phá sở thích về ngoại hình của họ khi tìm kiếm bạn đời. Kết quả cho thấy có đến 75% dễ bị thu hút bởi những người có ngoại hình tròn trịa hơn là một body cuồn cuộn cơ bắp. Phụ nữ có xu hướng cho rằng đàn ông bụng phệ đang tập trung vào công việc, gia đình hơn là ngoại hình và dễ tính trong ăn uống.

Nghiên cứu cho thấy những phụ nữ có lông mày rậm thường hấp dẫn đối phương hơn so với nhóm còn lại. Những người đàn ông có nhu cầu tìm kiếm mối quan hệ lâu dài hay có dự định về hôn nhân thường dễ bị thu hút bởi đối phương có hàng chân mày rậm, đậm nét.

Nhiều phụ nữ thấy không tự tin khi có hàng răng thưa, tuy nhiên, đây lại là đặc điểm khiến đàn ông thích thú.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới