Thứ hai, 6/5/2024, 11:04 (GMT+7)

6 năm yêu của 'cơ trưởng đẹp nhất Việt Nam' và blogger Hà Trúc

Hà Trúc từng không thích 'cơ trưởng đẹp nhất Việt Nam' - Quang Đạt - nhưng dần chuyển ghét thành yêu.

Tối 4/5, blogger, người mẫu ảnh Hà Trúc khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út cùng với bó hoa hồng đỏ rực. Người đẹp cho biết đã được bạn trai cơ trưởng Quang Đạt cầu hôn sau khoảng 6 năm hẹn hò. Cô viết trên Instagram: "Đầu óc tôi lùng bùng, tôi không biết viết gì nữa nhưng là vậy đó…".

Cơ trưởng Quang Đạt cầu hôn người mẫu Hà Trúc
 
 

Video màn cầu hôn của cặp uyên ương.

Quang Đạt lựa chọn nhà hàng là nơi cả hai gặp gỡ lần đầu để ngỏ lời cầu hôn. Anh nhờ những người bạn chung để làm đồng minh đánh lạc hướng Hà Trúc, chứng kiến dấu mốc mới trong mối quan hệ của cả hai. Ban đầu, Quang Đạt bày trò chơi hiểu ý đối phương. Anh gợi ý các câu hỏi để Hà Trúc đưa ra đáp án. Đến câu cuối cùng, khi Hà Trúc bức xúc vì bạn trai đọc gợi ý chậm, Quang Đạt bất ngờ quỳ xuống, cầu hôn cô.

Sau đó, Quang Đạt đăng ảnh bên cạnh vị hôn thê và mô tả về buổi cầu hôn: "4/5/2018: Tôi tán tỉnh xàm. Cô ấy không nói gì. 4/5/2024: Tôi hỏi cô ấy: 'Em muốn làm vợ anh không?'. Cô ấy nói: 'Hôm nay em rứt bực mình' xong giơ tay ra. Giờ sao?".

Hà Trúc - Quang Đạt công khai chuyện tình cảm với fan vào đầu năm 2020. Hà Trúc khi đó cho biết từng không có mấy thiện cảm với Quang Đạt. "Lần đầu tiên gặp nhau, mình đã vội lướt mắt đi bởi 'Con trai gì cắt đồng tiền giả dữ vậy?'", cô nhớ lại.

Sau đó, cả hai có bữa tối chung với nhóm bạn, nhưng đằng trai vẫn tiếp tục không ghi được điểm với nhà gái. "Bởi khi vừa nói chuyện được dăm ba câu thì anh ta ghé nhỏ tai: 'Em trang điểm nhạt như này xinh hơn hồi trưa nè", Hà Trúc kể trên Instagram.

Lần gặp gỡ riêng đầu tiên, Quang Đạt hẹn Hà Trúc ở một nhà hàng rooftop dù trời nắng to nên lúc về, anh nhắn tin mà cô không đáp lại. Quang Đạt cho thấy cũng không chịu thua kém khi "thả" bình luận dưới bài đăng của bạn gái: "Ghét con gái chảnh".

Tuy ấn tượng đầu không tốt, Hà Trúc vẫn chọn "cơ trưởng đẹp nhất Việt Nam" bằng câu nói: "Quả báo nhưng mà quả báo em yêu, hoho".

Đôi uyên ương được nhiều người yêu mến bởi đều là hot girl, hot boy thành công trong sự nghiệp và có tài sản riêng.

Đôi uyên ương thích khám phá các vùng đất mới, liên tục du lịch với nhau trong suốt những năm hẹn hò.

Hà Trúc là người mẫu, blogger nổi tiếng ở mảng du lịch, làm đẹp và lifestyle với 611 nghìn người theo dõi trên Instagram. Cô cũng được coi là "phú bà" khi từng khoe tậu vài căn nhà trước tuổi 25, có công ty riêng, bộ sưu tập túi Chanel đủ màu sắc...

Còn Quang Đạt được fan ưu ái gọi là "cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam". Anh cũng có công việc kinh doanh riêng thành công.

Tú Anh
Ảnh: Instagram, Facebook nhân vật

Đánh giá phiên bản mới