Thứ tư, 18/11/2020, 11:28 (GMT+7)

6 chai nước hoa sang trọng tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam

Những nốt hương tinh tế của Joy by Dior mang đến niềm vui và hạnh phúc, đúng như tên gọi của nó.

Đúng như tên gọi, Joy by Dior mang hương thơm của sự hạnh phúc. Sự hoà trộn nhẹ nhàng giữa hương cam Bergamot và quýt Mandarin, cùng hoa hồng tháng năm và hoa nhài Grandifolium mang đến những nốt hương tươi mát.

Giá tham khảo: 4,2 triệu đồng.

Perfect Marc Jacobs mang mùi hương ấm áp nhưng tươi mới. Sự hoà quyện của hoa thuỷ tiên vàng với sữa hạnh nhân, gỗ tuyết tùng và cây cashmeran mang đến mùi hương rất đáng thử cho mùa cuối năm.

Giá tham khảo: 2,3 triệu đồng.

Lấy cảm hứng từ mỹ nhân Angelina Jolie, mùi hương Mon Guerlain tập trung vào các nốt hương táo bạo và gợi cảm của hoa oải hương, vani và hoắc hương.

Giá tham khảo: 2,4 triệu đồng.

Lancôme Idôle mang mùi hương hoa hồng kinh điển nhưng không lỗi thời nhờ sự pha trộn hoàn hảo của hương cam quýt, hoa nhài, vani và xạ hương.

Giá tham khảo: 3 triệu đồng.

Coco Mademoiselle Chanel là mùi hương của người phụ nữ tự do và quyến rũ. Một hương thơm cá tính với những nốt hương gỗ và hổ phách đậm chất phương Đông, mang đến vẻ đẹp gợi cảm và đầy cuốn hút.

Giá tham khảo: 4,8 triệu đồng.

Le Parfum Rose Couture Elie Saab là sự kết hợp của một rừng hoa. Hương hoa hồng hoà lẫn với hương hoa mẫu đơn tươi mát, kết hợp hương trái cây và vani thanh nhẹ mang đến mùi hương vừa dịu dàng vừa tinh tế.

Giá tham khảo: 2,5 triệu đồng.

Giang Nguyên - Vienne

Đánh giá phiên bản mới