Thứ hai, 8/11/2021, 19:00 (GMT+7)

6 cặp sao được yêu thích nhất phim Hàn 2021

Hàn QuốcSong Joong Ki - Jeon Yeo Bin phim 'Vincenzo', Jeon Mi Do - Jo Jung Suk của 'Hospital Playlist' vào top cặp bạn diễn được người trong ngành yêu thích nhất năm.

Ngoài top phim truyền hình được yêu thích nhất năm, trang Joynews24 còn tuyển chọn danh sách các cặp bạn diễn được yêu thích nhất màn ảnh mỗi năm. Tham gia bình chọn là 200 người hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, phát thanh Hàn Quốc.

Với 103 phiếu bầu, 'Nha khoa' Shin Min Ah - 'Tổ trưởng Hong' Kim Seon Ho của phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' giành chiến thắng áp đảo. Dù đôi khi Shin Min Ah lộ dấu vết tuổi tác và Kim Seon Ho trẻ nhiều so với tuổi, hai người xứng đôi trên màn ảnh. Họ được mệnh danh là cặp tình nhân má lúm của phim Hàn bởi cùng mang nụ cười ngọt ngào. Hai ngôi sao diễn xuất ăn ý từ các cảnh đấu khẩu hài hước ở đầu phim tới những khoảnh khắc lãng mạn hoặc u buồn sau này. Nụ hôn lên lúm đồng tiền của nhau hay nụ hôn nồng nàn trên bãi biển là những cảnh phim đáng nhớ của Min Ah - Seon Ho.

Cặp 'luật sư' Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin của phim 'Vincenzo' đứng thứ hai với 20 phiếu bình chọn. Họ viết nên câu chuyện tình mở màn bằng nụ hôn bất ngờ, thể hiện đầy thuyết phục mối quan hệ từ cộng sự đến tình nhân và tung hứng ăn ý trong loạt cảnh hài châm biếm. Sau gần một năm phim chiếu, Joong Ki và Yeo Bin vướn tin đồn phim giả tình thật.

'Hai bác sĩ' Jo Jung Suk - Jeon Mi Do của 'Hospital Playlist' nhận 18 phiếu bầu. Trong hai phần phim, họ vào vai đôi bạn thân đồng hành trong nghề nghiệp và cuộc sống, lặng lẽ quan tâm nhau và chôn chặt tình yêu từ thời sinh viên. Chuyện tình của họ mang đến cảm giác nhẹ nhõm và chỉ thực sự được đôi bên thừa nhận ở những tập cuối mùa hai. Nụ hôn trong xe hơi dưới cơn mưa của họ là khung cảnh khiến nhiều khán giả thổn thức.

Kim Dae Myung - Ahn Eun Jin, cặp 'bác sĩ' khác của 'Hospital Playlist' cũng có tên trong top với 14 phiếu bình chọn.

Cặp tình nhân bi kịch Lee Do Hyun - Go Min Si của phim 'Youth of May' giành được tám phiếu bình chọn.

Shin Ha Kyun (trái) - Yoo Jin Goo phim 'Beyond Evil' là bộ đôi nam duy nhất vào top, nhận tám phiếu bình chọn.

Đứng cuối bảng là 'cặp vợ chồng ác nhân' Kim So Yeon - Uhm Ki Joon của ba mùa phim 'Penthouse', giành sáu phiếu. Nhân vật của họ độc ác nhất phim và họ cũng là hai người diễn xuất tuyệt vời nhất trong dàn diễn viên.

Phong Kiều (Theo KSD)
Ảnh: Hancinema

Đánh giá phiên bản mới