Thứ năm, 4/11/2021, 12:00 (GMT+7)

12 phim Hàn được yêu thích nhất 2021

Hàn Quốc'Hospital Playlist 2', 'Hometown Cha-Cha-Cha', 'Vinzenzo'... có tên trong danh sách 12 series được yêu thích năm nay, do Joynews24 tổ chức bình chọn.

Đến hẹn lại lên, trang Joynews24 tổ chức cho 200 người trong giới truyền hình, phát thanh bình chọn series yêu thích nhất năm.

Mùa 2 của phim 'Hospital Playlist' dẫn đầu danh sách với 35 phiếu bầu. Xoay quanh đời sống, công việc, tình bạn và tình yêu của nhóm bạn năm bác sĩ cùng làm tại một bệnh viện, bộ phim mang đến nhiều phút giây thư giãn, vui nhộn, được xếp vào danh sách 'phim chữa lành' của màn ảnh Hàn.

Cùng thuộc dòng phim tương tự, 'Hometown Cha-Cha-Cha' nhận 27 phiếu bình chọn. Bộ phim tựa như chuyến du lịch làng quê vùng biển qua màn ảnh nhỏ, là một sản phẩm giải trí giá trị giữa thời Covid-19.

'Vincenzo', tác phẩm đưa tên tuổi của Song Joong Ki 'nóng' trở lại, đứng thứ ba với 22 phiếu bầu.

'Beyond Evil' được 21 người chọn là phim Hàn hay nhất năm 2021.

'Racket Boys' về đề tài đội tuyển cầu lông thiếu niên giành 20 phiếu bầu.

Nhiều tình tiết phi lý và bị chỉ trích gợi nhắc nỗi đau thiên tai, 'Penthouse 2' vẫn vào top với 12 phiếu bình chọn.

Phim ngôn tình 'Youth of May' dừng chân ở vị trí thứ bảy với bảy phiếu bình chọn.

Phim hôn nhân và ngoại tình 'Love ft Marriage and Divorce' đồng hạng 'Penthouse 3' với bảy phiếu bầu.

Phim về nữ quyền trong giới thượng lưu 'Mine' được khen về kịch bản, mỹ thuật và thời trang nhưng chỉ nhận sáu phiếu của người trong nghề.

'Bossam: Steal The Fate' với ba phiếu bình chọn là phim cổ trang duy nhất trong danh sách.

'The Veil' cũng nhận được ba phiếu bình chọn.

Phim hài 'Nữ thanh tra tài ba' ('One The Woman') được ba người trong nghề ủng hộ. Bộ phim tăng rating liên tục với những mảng miếng hài duyên được thể hiện qua diễn xuất thông minh của hoa hậu Honey Lee. Người đẹp cũng gây ấn tượng với màn nói thoại tiếng Việt và tiếng Pháp thú vị. Phim sẽ kết thúc vào cuối tuần này.

Ngoài 12 bộ phim này, bốn phim khác nhận hai phiếu bình chọn gồm 'Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ', 'Thất lạc cõi người', 'Taxi Driver', 'Mouse'.

Phong Kiều (Theo KSD)
Ảnh: Hancinema

Đánh giá phiên bản mới