Thứ năm, 9/5/2024, 00:01 (GMT+7)

5 nàng WAGs hai con được khen vừa xinh vừa giỏi kinh doanh

Vợ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức, Duy Mạnh, Văn Quyết không chỉ xinh đẹp, còn mát tay kinh doanh.

1. Dương Thùy Phương (vợ Quế Ngọc Hải)

Dương Thùy Phương sinh năm 1995, từng là hoa khôi Đại học Vinh. Quế Ngọc Hải cho biết anh 'dính tiếng sét ái tình' ngay lần đầu gặp Thùy Phương khi đến xem cuộc thi hoa khôi của trường và phải mất hai năm mới 'cưa đổ' nàng. Vợ chồng chung vệ xứ Nghệ kết hôn đầu năm 2018 và có hai con gái.

Con gái đầu lòng của vợ chồng Quế Ngọc Hải - bé Sunny, tên thật là Quế Ngọc Kim Ngân - sinh tháng 7/2018. Bé thứ hai tên thân mật là Kem, chào đời tháng 4/2022.

Sau khi kết hôn, vợ Quế Ngọc Hải ở nhà lo nội trợ và kinh doanh online mặt hàng mỹ phẩm. Nhờ có ông xã nổi tiếng, công việc của Thùy Phương thuận lợi, giúp cô có thu nhập tốt. 'Vợ tôi là một người ngoan hiền, lúc nào cũng sống vì chồng và luôn quan tâm tới mọi người trong gia đình. Tôi cảm thấy may mắn vì cưới được cô ấy làm vợ. Tôi nghĩ mình phải sống thật trách nhiệm để làm vợ con được hạnh phúc', Quế Ngọc Hải nói về bà xã.

2. Võ Nhật Linh (vợ Phan Văn Đức)

Võ Nhật Linh sinh năm 1997, từng tốt nghiệp ngành sư phạm giáo dục mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Cô kết hôn với Phan Văn Đức hồi đầu năm 2020 chỉ sau vài tháng tìm hiểu. Cặp trai tài gái sắc hiện có hai con, bé gái đầu lòng chào đời tháng 8/2020, bé trai thứ hai sinh tháng 4/2022.

Vợ Văn Đức khoe thân hình nóng bỏng sau khi sinh con thứ hai. Kết hôn xong, Nhật Linh không làm việc theo chuyên ngành sư phạm mà ở nhà lo nội trợ và kinh doanh. Hiện tại, cô quản lý khách sạn của gia đình ở Cửa Lò, Nghệ An và kinh doanh online.

3. Nguyễn Khánh Linh (vợ Bùi Tiến Dũng)

Khánh Linh sinh năm 1997, trong gia đình có điều kiện ở Bắc Ninh. Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò năm 2018 trước khi đính hôn hồi tháng 6/2019. Vợ chồng Bùi Tiến Dũng chào đón con gái đầu lòng Sushi hồi tháng 10/2019. Họ tổ chức đám cưới linh đình hồi tháng 1/2021 tại ba nơi là Hà Tĩnh, Bắc Ninh và Hà Nội. Tháng 12/2021, trung vệ CLB Thể Công Viettel và bà xã đón con gái thứ hai - bé Mochi - chào đời.

Khánh Linh từng có 4 năm sinh sống và học tập tại Singapore. Sau khi về nước, cô được bố mẹ giao làm quản lý khách sạn của gia đình. Sau khi kết hôn, cô ở nhà nội trợ và kinh doanh. Năm 2020, vợ Bùi Tiến Dũng mở siêu thị mang tên con gái lớn Sushi tại thành phố Bắc Ninh.

4. Nguyễn Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh)

Quỳnh Anh sinh năm 1996, là con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - Cựu Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn. Duy Mạnh và Quỳnh Anh làm đám cưới hồi tháng 2/2020 sau gần 5 năm tìm hiểu. Bà xã trung vệ CLB Hà Nội sinh con trai đầu lòng Duy Minh (bé Ú) hồi tháng 8/2020. Tháng 8/2023, vợ chồng trng vệ CLB Hà Nội đón con gái Cony chào đời.

Vợ Duy Mạnh rất chăm chỉ và năng động trong kinh doanh. Cô hiện làm chủ chuỗi cửa hàng thời trang, mỹ phẩm tại Hà Nội.

5. Nguyễn Huyền Mi (vợ Văn Quyết)

Huyền Mi sinh năm 1990, là chị ruột của Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh. Cô và Văn Quyết làm đám cưới hồi đầu năm 2015. Cuối năm đó, hai người đón con trai đầu lòng Văn Quân chào đời. Hôm 21/3, Huyền Mi sinh con thứ hai, là một bé gái.

Bà xã Văn Quyết được nhiều người khen trẻ xinh, ở tuổi ngoài 30. Cô cùng em gái Quỳnh Anh hiện quản lý chuỗi cửa hàng thời trang, mỹ phẩm tại Hà Nội.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới