Thứ tư, 6/10/2021, 00:01 (GMT+7)

5 hot girl bóng đá Đông Nam Á

Lila Tan, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Duyên, Shafira Ika Putri Kartini, Taneekarn Dangda được nhiều người yêu mến nhờ tài năng bóng đá và ngoại hình xinh đẹp.

1. Lila Tan (Singapore)

Hôm 27/9, Lila Tan có trận đấu đầu tiên cho tuyển nữ Singapore trong cuộc so tài với Indonesia ở vòng loại Asian Cup 2022. Dù đội bóng đảo quốc sư tử để thua 0-1, không thể có mặt ở vòng chung kết diễn ra năm sau tại Ấn Độ, sự xuất hiện của Lila trở thành chủ đề hot sau trận đấu.

Lila Tan sinh năm 2003, đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Miss Universe Singapore 2021. Cô có mẹ là người Pháp, bố người Singapore gốc Hoa. Với chiều cao 1,73 m cùng đường cong nóng bỏng, cô được fan ở Singapore và cả nhiều nước Đông Nam Á yêu mến.

Lila hiện khoác áo CLB Lion City Sailors. Tuy nhiên, do Covid-19, cô chưa thi đấu trận nào cho đội bóng này. Vị trí sở trưởng của Lila là tiền vệ trung tâm nhưng cô có thể chơi tốt ở cánh phải. Lila tiết lộ cô hâm mộ siêu sao Lionel Messi của CLB PSG và tuyển thủ nữ Canada - Jordyn Huitema.

2. Shafira Ika Putri Kartini (Indonesia)

Shafira sinh năm 2003, cao 1,63 m, hiện khoác áo CLB ở Indonesia. Cô chơi ở vị trí hậu vệ, được gọi lên tuyển nữ Indonesia khi mới 16 tuổi.

Ngoài tài năng đá bóng, Shafira còn được nhiều người yêu mến nhờ ngoại hình xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng. Trang Instagram của cô hiện có gần 400.000 người theo dõi.

3. Hoàng Thị Loan (Việt Nam)

Hoàng Thị Loan sinh năm 1995, là hậu vệ của CLB Hà Nội và tuyển nữ Việt Nam. Cô được nhiều người biết tến từ SEA Games 30 khi cùng tuyển nữ Việt Nam giành HC vàng.

Hoàng Thị Loan vừa cùng tuyển nữ Việt Nam giành vé vào chung kết Asian Cup 2022 sau hai chiến thắng ở vòng loại trước Maldives (16-0) và Tajikistan (7-0). Hậu vệ 26 tuổi hiện là cầu thủ nữ có nhiều fan nhất Việt Nam nhờ ngoại hình xinh xắn, tính tình dễ thương.

4. Trần Thị Duyên (Việt Nam)

Trần Thị Duyên sinh năm 2000, quê Hà Nam. Cô hiện khoác áo CLB Phong Phú Hà Nam và là thành viên của tuyển nữ Việt Nam vừa giành vé vào vòng chung kết Asian Cup 2022.

Trần Thị Duyên đến với bóng đá từ năm 2012 và được xem là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá nữ Việt Nam. Cô thậm chí còn nổi tiếng sớm hơn đàn chị Hoàng Thị Loan nhờ vẻ đẹp nổi bật khi tham gia các giải trẻ. Cầu thủ của CLB Phong Phú Hà Nam khiến nhiều fan xao xuyến với gương mặt baby cùng làn da trắng ngần.

5. Taneekarn Dangda (Thái Lan)

Taneekarn sinh năm 1992, hiện là thành viên của tuyển nữ Thái Lan và khoác áo CLB Ostersunds DFF ở Thụy Điển. Cô có anh trai rất nổi tiếng là tiền đạo số một tuyển Thái Lan - Teerasil Dangda.

Taneekarn cũng chơi ở vị trí tiền đạo như anh trai, từng cùng tuyển nữ Thái Lan vô địch AFF 2011, 2015 giành HC vàng SEA Games 2013. Cô được nhiều người yêu mến nhờ ngoại hình ưa nhìn, cao 1,73 m và có nụ cười rạng rỡ. Trang Instagram của nữ tuyển thủ Thái Lan hiện có gần 80.000 người theo dõi.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới