Thứ bảy, 11/9/2021, 00:06 (GMT+7)

13 vai ác thâm độc nhất phim Hàn

Hàn QuốcJu Dan Tae trong 'Penthouse' vào top 13 nhân vật phản diện hay nhất phim Hàn vài năm gần đây.

Trang Soompi mới đây bình chọn 13 vai phản diện hay nhất phim Hàn. "Trùm ác nhân" Ju Dan Tae của Penthouse nằm trong danh sách. Từ doanh nhân đạo mạo ở đầu mùa 1, Ju Dan Tae ngày càng lộ rõ mặt cáo với nhiều thủ đoạn thâm độc với người ngoài lẫn vợ con mình. Sang mùa 3, Ju Dan Tae được vén màn bí mật quá khứ khiến nhân cách trở nên tàn bạo. Vai diễn được khắc họa thành công qua phần thể hiện của tài tử Uhm Ki Joon. Phim mới khép lại tối 10/9.

Không hổ danh "ác nữ quốc" của màn ảnh Hàn, diễn viên Kim Seo Hyung khiến vai diễn cô giáo Kim Joo Young trong S.K.Y Catsle trở nên sống động vì quá đáng sợ. Kim Joo Young là người huấn luyện con cái các gia đình thượng lưu luyện thi vào top 3 đại học danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Cô cũng là một người mẹ và cực kỳ thông minh, khôn khéo. Ám ảnh bi kịch quá khứ khiến nhân cách Kim Joo Young méo mó. Cô trút giận lên những đứa trẻ, thao túng và "tẩy não" chúng.

Taecyeon (thành viên nhóm 2PM) là một trong những phản diện đẹp trai nhất phim Hàn. Nhân vật Jang Joon Woo anh đóng trong Vincenzo là "trùm cuối" đối đầu nam chính Song Joong Ki. Lúc đầu, Joon Woo hiện diện là chàng luật sư thực tập hiền lành, nhiệt tình và hơi khờ. Về sau, anh lộ mặt kẻ máu lạnh tìm thấy khoái cảm khi chứng kiến người khác bị hại.

Nam diễn viên Jo Sung Ha xuất hiện trong phim Save Me với mái tóc, gương mặt và cặp lông mày đều màu trắng, thần thái gợi ý kỳ dị. Anh khắc họa nhân vật người truyền giáo giỏi dẫn dụ và lừa gạt những người nhẹ dạ cả tin. Các chiêu trò "tẩy não" của nhân vật gây sốc trong phim.

Lee Joon gây ấn tượng với tạo hình chú hề có ánh nhìn ám ảnh và điệu cười nhếch mép đáng sợ trong Gap Dong. Trang Soompi bình luận vai diễn kẻ giết người biến thái của anh: "Sự vô cảm khi hắn săn lùng nạn nhân và vẻ thỏa mãn của hắn khi giết họ làm rợn tóc gáy".

Tên giết người Min Joon Gook trong I Hear Your Voice là vai diễn tiêu biểu của ngôi sao tài năng Jung Woong In. Những ánh nhìn điên dại, điệu cười méo mó và biểu cảm dị hợm của anh làm khán giả rợn người. Tiếng nhạc chuông u ám của nhân vật cũng gây ám ảnh.

Qua diễn xuất của diễn viên gạo cội Yoo Jae Myung, chủ tịch Jang trong Itaewon Class khiến khán giả ghét cay ghét đắng và cầu mong ông ta sớm gặp quả báo. Jang sẵn sàng hủy hoại cuộc đời những người không phục tùng cha con mình. Một tay ông ta đoạt mạng cha của nam chính Park Sae Royi, đồng thời khiến anh bị đuổi học và vào tù oan.

Trong phim The Girl Who Sees Smells, Nam Goong Min thể hiện tốt vai diễn kẻ tâm thần phân liệt. Phía sau chân dung đầu bếp tài năng và lịch thiệp là kẻ sát nhân hàng loạt với thủ đoạn man rợ và những mã vạch bí ẩn để lại trên người nạn nhân.

Shin Sung Rok có gương mặt lạ, đóng hài thì vui mà đóng phản diện thì đáng sợ. Anh chứng minh điều này qua phim Vì sao đưa anh tới. Anh đóng tên sát thủ xuất hiện khắp nơi, theo sát "mợ chảnh" Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) từng bước chân và sẵn sàng đoạt mạng cô.

Trong Flower of Evil, Lee Joon Gi đóng Baek Hee Sung - người chồng yêu vợ, người cha thương con. Nhìn vẻ ngoài hoàn hảo ấy, khó ai nhận ra anh ta là một tên giết người. Trớ trêu, vợ của Hee Sung là một thám tử và qua điều tra vụ án mạng, cô tìm ra hung thủ chính là chồng mình.

Chào sân diễn xuất với phim Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon, Jang Mi Kwan để lại thiện cảm với vai diễn tên biến thái chuyên bắt cóc phụ nữ và giam giữ tại nơi ẩn náu bí mật. Hắn sở hữu chiếc mặt nạ rùng rợn.

Nghệ sĩ gạo cội Heo Jun Ho khắc họa thành công nhân vật Jun Hee Jae trong Come And Hug Me. Ông ta là kẻ tâm thần giết người hàng loạt, thiếu tình thương, giết chết gia đình người yêu con trai và thậm chí suýt lấy mạng con ruột mình. Sau nhiều năm ngồi tù, ông ta cũng không hề hối lỗi trước những việc mình làm.

Khi phim Voice lên sóng, Kim Jae Wook gây chú ý vì quá đẹp trai khi vào vai sát thủ liên hoàn. Trí thông minh của nhân vật tạo nên cục diện căng thẳng cho mỗi cuộc rượt đuổi của cảnh sát. Nụ cười nhếch mép của anh được miêu tả là "làm nổi da gà".

Phong Kiều (Theo Soompi)

Đánh giá phiên bản mới