Thứ sáu, 22/3/2024, 00:04 (GMT+7)

12 năm yêu thăng trầm của Minh Tú và bạn trai người Đức

Người mẫu Minh Tú và bạn trai từng chia tay rồi tái hợp trước khi quyết định về chung nhà.

Minh Tú và Chris từng yêu nhau năm 2012, sau đó chia tay. Đến 2018, họ gặp lại nhau và gắn bó đến hiện tại. Năm 2021, khi công khai chuyện tình cảm, người mẫu nói: 'Thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ, đó là đủ mọi cung bậc cảm xúc. Quan trọng nhất bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau'.

Chris sinh năm 1981, sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Trong 12 năm quen biết, Minh Tú chứng kiến người yêu cư xử tử tế với mọi người xung quanh. Siêu mẫu cho rằng tính cách này xuất phát từ hoàn cảnh sống của Chris. Anh sinh ra trong một gia đình bình thường, sống ở miền quê nước Đức nên luôn vui vẻ, hào sảng. Nhờ thế, khi ở cạnh Chris, cô thấy thoải mái. Vì người yêu không hoạt động nghệ thuật nên Minh Tú hạn chế chia sẻ các thông tin cá nhân, tránh cho anh bị soi mói.

Cả hai nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Trong podcast Nhật ký ban công lên sóng hồi 3/2023, Minh Tú kể năm 2021, trong một lần đi khám sức khỏe tổng quát, cô phát hiện mình bị bệnh lạc nội mạc tử cung, có khả năng mang thai ngoài tử cung cao, thụ thai khó. Đón nhận tin đó, cô buồn, stress vì bản thân thích có con. Người mẫu 32 tuổi cho biết khi ấy cô nghĩ tới việc không lập gia đình nên nói lời chia tay bạn trai. Khi nửa kia hỏi lý do, cô không dám trả lời.

'Anh lúc đó đã 40 tuổi, cũng muốn có một gia đình nhỏ. Tôi suy nghĩ tiêu cực rằng mình không thể sinh con nên để anh tìm người khác phù hợp hơn. Sau thời gian trao đổi qua lại, tôi mới dám thành thật với anh về bệnh tình. Bạn trai tôi rất dễ thương. Anh nói chúng tôi hoàn toàn có thể nhận con nuôi', cô nói. Minh Tú cho biết thêm tình trạng bệnh của cô sau thời gian chữa trị hiện không còn nghiêm trọng.

Minh Tú thấy trưởng thành hơn trong cách yêu, biết nhận ra các ưu, khuyết điểm. Hiện tại, cô điềm tĩnh hơn, biết đặt mình vào vị trí của bạn trai và học cách thấu hiểu anh. Nhờ vậy, hai người trở nên ăn ý, ít tranh cãi. Cô không muốn Chris bận tậm quá nhiều đến công việc của cô vì anh không hiểu rõ showbiz Việt và giới người mẫu. Đôi khi, bạn trai tình cờ đọc được báo tiếng Anh khen Minh Tú. Anh hỏi thăm, chúc mừng cô ngay. Còn những lúc đọc phải lời tiêu cực, anh cũng buồn và tìm mọi cách an ủi bạn gái.

Trong mắt nữ người mẫu, bạn trai sống tử tế, trách nhiệm, không chỉ với cô mà cả mọi người xung quanh. Anh luôn ủng hộ cô trong công việc. Bên cạnh đó, anh tôn trọng sự riêng tư, các mối quan hệ cá nhân của cô. Kể cả khi cô đi chơi với bạn trai cũ, anh cũng không nói gì. Ngày cô dẫn bạn trai về ra mắt, mẹ cô vui vì con gái tìm được nửa kia để yêu thương, san sẻ mọi chuyện.

Chris cố gắng hòa hợp với gia đình Minh Tú. Với tính hài hước và biết quan tâm, anh gây được ấn tượng tốt với mọi người. Mẹ siêu mẫu cảm thấy vui vì con gái tìm đúng người, biết san sẻ, yêu thương trong cuộc sống. Trong khi đó, Minh Tú cũng thường xuyên về quê nhà của Chris ở Đức để gặp gỡ gia đình bạn trai.

Minh Tú cho biết những năm qua, Chris luôn đề nghị kết hôn nhưng thấy cô chưa sẵn sàng, anh luôn nói 'anh chờ em'. 'Người đàn ông nói 'anh yêu em' tôi nghe nhiều, nhưng nói 'anh chờ em' thì rất ít. Khi một người thực sự thương, họ sẽ luôn tôn trọng, đồng hành cho tới lúc mình thực sự sẵn sàng', cô từng tâm sự.

Tháng 11/2023, Minh Tú cho biết cô chủ động cầu hôn bạn trai vì muốn giữ chặt tình yêu. Người mẫu cho biết nhân dịp thăm gia đình bạn trai ở Đức, cô cầu hôn anh. Cô muốn khoảnh khắc này trở nên ý nghĩa nên mời đầy đủ gia đình anh gồm ba mẹ, chị gái cùng các cháu chứng kiến.

Trong không gian riêng tư, người mẫu thổ lộ: 'Em hoàn toàn cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu anh dành cho em. Em chưa bao giờ từ bỏ tình yêu này, dù có chuyện gì đi nữa. Em muốn hỏi anh một điều: 'Anh có đồng ý làm chồng em không?'. Sau khi ngỏ lời cầu hôn, Minh Tú đưa nhẫn khiến Chris bất ngờ. Anh nói đồng ý và hôn Minh Tú.

'Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên cái kết đẹp này. Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình. Tôi tin hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nửa phù hợp và sẽ chủ động làm những điều tương tự', cô nói.

Đôi uyên ương thường đi du lịch hâm nóng tình cảm.

Chris đồng hành cùng Minh Tú ở nhiều sự kiện, lễ cưới đồng nghiệp.

Hôm 16/1, Minh Tú và bạn trai kỷ niệm ngày yêu nhau. Cô nói cảm kích khi anh xuất hiện trong cuộc đời, cùng nhau trải qua thăng trầm cuộc sống. Cô nhận ra anh là định mệnh cuộc đời. Sau hơn một thập kỷ quen biết, đôi tình nhân quyết định tiến tới hôn nhân bằng lễ cưới diễn ra vào ngày 13/4 tại TP HCM. Cả hai đã hoàn tất những khâu cuối cùng cho ngày trọng đại như thực hiện bộ ảnh cưới, gửi thiệp mời tới người thân, bạn bè hai bên.

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP HCM, từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2017, cô đoạt Á quân Asia's Next Top Model, trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam, giám khảo The Look Vietnam... Năm 2018, người đẹp thi Miss Supranational, đoạt danh hiệu "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á" và vào top 10. Năm 2020, cô làm huấn luyện viên Đại sứ hoàn mỹ,Asia's Next Top Model. Cô tham gia đóng phim với các dự án Người tình, Hoa hậu giang hồ, Bố già.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới