Thứ ba, 14/12/2021, 15:54 (GMT+7)

Zendaya diện 'váy mạng nhện' dự ra mắt phim 'Spider-Man'

MỹNữ chính Zendaya khoe vẻ gợi cảm và phong cách khi diện đầm thiết kế như mạng nhện cùng nam chính Tom Holland tới buổi công chiếu phần 3 'Spider-Man', tối 13/12.

Zendaya thướt tha trên thảm đỏ rạp chiếu Regency Village ở Los Angeles tối thứ Hai. Theo Mail, cô đặt thiết kế riêng váy Maison Valentino với họa tiết mạng nhện và những đường xẻ bạo. Nữ diễn viên 25 tuổi hở trọn lưng trần và khoe triệt để thân hình tuyệt mỹ trong bộ đầm này.

Cô đeo chiếc mặt nạ đính cườm và ren được tạo hình giống một con nhện đen để tăng thêm vẻ quyến rũ, ma mị.

Zendaya thể hiện hình ảnh nóng bỏng trong khi bạn trai trong phim lẫn ngoài đời của cô lịch lãm, bảnh bao với suit. Tom Holland lựa chọn trang phục màu chocolate để ton sur ton với Zendaya.

Tom ôm eo bạn gái chụp ảnh tình tứ. Cặp sao công khai hẹn hò từ hè năm nay nên thoải mái thể hiện tình cảm trước ống kính.

'Spider-Man: No Way Home' là bộ phim thứ ba nam diễn viên người Anh và người đẹp Mỹ cộng tác. Họ đã diễn xuất ăn ý trong suốt các phần phim 'Spider-Man' của Marvel, trở thành bạn bè thân thiết trước khi yêu nhau.

Tài tử Benedict Cumberbatch đến dự ra mắt phim cùng bà xã Sophie Hunter. Benedict tái xuất với vai Doctor Strange - vị pháp sư làm phép giúp Người Nhện che giấu lại danh tính nhưng vô tình tạo nên sự hỗn loạn của Đa Vũ Trụ khiến những kẻ thù cũ từ những chiều không gian khác nhau trở về Trái đất.

Tài tử Jamie Foxx đưa con gái cả Corinne Foxx tới xem phim cùng. Jamie thủ vai kẻ ác Electro.

Dàn diễn viên 'Spider-Man: No Way Home' (từ trái qua phải): Benedict Wong, Benedict Cumberbatch, Jacob Batalon, Marisa Tomei, Zendaya và Tom Holland.

Bộ phim của đạo diễn Jon Watts được công chiếu tại Mỹ từ ngày 17/12.

Trailer phim 'Spider-Man: No Way Home'
 
 

Trailer phim 'Spider-Man: No Way Home'

Ảnh: Invision, AFF

Đánh giá phiên bản mới