Thứ bảy, 26/3/2022, 14:18 (GMT+7)

Yến Vy khoe sắc với áo dài Minh Châu

Yến Vy diện nhiều áo dài đa sắc màu, nữ tính với họa tiết thêu hoặc cổ trang sức.

Sau thời gian dài sinh sống tại Mỹ, rút khỏi showbiz, Yến Vy vừa nhận lời trở thành người mẫu giới thiệu bộ sưu tập áo dài mới của NTK Minh Châu. Trong quá trình làm việc, anh đánh giá cao nhan sắc ngọt ngào không tuổi, đậm chất Á Đông lẫn tài năng của đàn chị.


Yến Vy nói: 'Ở Mỹ, chỉ cần được ăn một món Việt, được diện chiếc áo dài đã là niềm hạnh phúc. Với tôi, áo dài là trang phục rất đẹp và quyến rũ. Diện các mẫu thiết kế của Minh Châu khiến tôi tự hào. Tôi thấy vui vì dù không còn hoạt động ở thị trường Việt Nam, nhiều khán giả vẫn nhận ra và yêu mến. Điều đó khiến tôi hạnh phúc và thấy những sự cố gắng trong nghề trước đây của mình được đền đáp'.

Với vóc dáng thon gọn, Yến Vy chinh phục nhiều thiết kế đa dạng với màu đỏ, xanh, vàng, đen… Điểm nhấn của những trang phục này là chi tiết cách điệu ở phần cổ, tay áo kết hợp cùng việc đính cườm, thêu nổi các họa tiết một cách khéo léo, tỉ mỉ.

Những chiếc áo dài làm từ bàn tay của các nghệ nhân cùng sự sáng tạo của NTK Minh Châu mang đến vẻ tươi mới mà vẫn giữ lại sự truyền thống, đậm chất Việt. Đây cũng là các tôn chỉ Minh Châu đề ra trong hành trình làm nghề của mình.

Áo dài có họa tiết cánh bướm bay lượn và được sắp xếp theo hình chữ S tạo hiệu ứng thị giác tôn dáng tối đa.

Minh Châu đem đến áo dài đỏ cổ trang sức (jewel neckline) vốn là thế mạnh của anh.

Tấm áo có hoạ tiết hoa thêu giúp mang tới sự nữ tính cho người diện.

Áo dài cổ trang sức kết hợp cổ voan tàng hình giúp tôn vẻ gợi cảm của người diện.

Yến Vy đằm thắm trong tà áo dài đen thêu họa tiết lá.


Kết thúc buổi chụp ảnh thời trang, Yến Vy nói thêm việc vừa hoạt động kinh doanh, vừa đi diễn khiến cô 'bận rộn nhưng cũng rất vui'. Những lúc rảnh rỗi, Yến Vy dành thời gian cho người thân, đọc sách và chiêm nghiệm cuộc sống. Bước sang tuổi trung niên, nữ nghệ sĩ học cách hài lòng với những gì mình đang có và luôn cố gắng hoàn thành những mục tiêu đề ra. Nói về ý định trở lại với nghệ thuật ở Việt Nam, Yến Vy cho biết cô tin vào duyên số. 'Nếu duyên đến, có cơ hội thì Vy đón nhận, không thì mình cứ hài lòng với cuộc sống của mình', cô cho hay.

Yến Vy bên NTK Minh Châu. Cô từng là gương mặt đình đám của thị trường giải trí Việt sau khi giành danh hiệu á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh TP HCM năm 1997. Sau bước đệm đó, cô tham gia nhiều dự án phim như Biển hát, Bến nước đời người, Saigon Love Story, Đâu phải vợ người ta. Cô còn lấn sân sang làm người mẫu, ca sĩ… và có được những thành công nhất định trong sự nghiệp.

Bộ ảnh được thực hiện bởi ê kíp costume: Áo dài Minh Châu, photo: Lê Thiện Viễn, makeup: Quân Nguyễn, hair: Pu Lê.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới