Thứ ba, 26/11/2019, 10:20 (GMT+7)

Yan My thả dáng giữa đồng cúc họa mi

Hà NộiDiễn viên Yan My diện áo dài trắng, khoe sắc giữa thung lũng cúc họa mi trên đường Nhật Chiêu.

Người đẹp chọn ngày nắng đầu đông để đến thăm vườn hoa, tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc khi lứa cúc đầu mùa vừa nở rộ.

Cô chọn áo dài trắng để thể hiện sự duyên dáng. "Không gì phù hợp với những 'nàng họa mi' hơn áo dài nữ sinh", Yan My chia sẻ.

Diễn viên phim Zippo, mù tạt và em khoe đường cong gợi cảm giữa thung lũng. 

Yan My cho biết cô cùng êkíp vất vả khi thực hiện bộ ảnh bởi hôm 24/11 là cuối tuần, rất nhiều người từ khắp nơi đổ về vườn hoa chụp ảnh.

Cô vừa tạo dáng vừa lựa góc đứng trong khi nhiếp ảnh gia bấm máy liên tục mới chớp được những khoảnh khắc đẹp mà không lọt người lạ vào ảnh.

'Vẻ đẹp của loài hoa đồng nội khiến tôi xao xuyến. Tôi chẳng cần trang điểm cầu kỳ vẫn nổi bật trên nền trắng tinh khôi', nữ diễn viên nói. 

Ban đầu, Yan My chú trọng những tư thế khoe ưu điểm hình thể nhưng sau đó cô thả trôi tâm trạng cùng hương thơm dịu nhẹ.

My để mặc nhiếp ảnh gia khai thác các góc mặt tự nhiên nhất còn cô hít hà những bông cúc trắng muốt.

Diễn viên Yan My mất nửa ngày để hoàn thành bộ ảnh. 'Tôi rất thích Yan My trẻ trung, trong sáng trong bộ ảnh này. Nó lạ lẫm, khác biệt với diễn viên - người mẫu Yan My ăn vận sành điệu khi xuất hiện trước khán giả', cô tâm sự.

Lam Trà
Ảnh: Trương Nghĩa

Đánh giá phiên bản mới