Thứ ba, 10/11/2020, 10:38 (GMT+7)

Ý nghĩa đằng sau loạt hình xăm của sao Hollywood

Kylie Jenner xăm chữ ký của bà ngoại lên người còn Emma Watson thể hiện sự ủng hộ của bản thân với phong trào Time's Up bằng cách xăm chữ này lên tay phải.

Sau khi đóng máy phim Love, Roise (2014), Lily Collins đã xăm một bông hồng trên bàn chân phải kèm dòng chữ "the nature of this flower is to bloom" (tạm dịch: bản chất tự nhiên của bông hoa này là nở rộ). Ý nghĩ của hình xăm được Lily tiết lộ: "Hình xăm có kèm cánh hoa rơi xuống thể hiện sự mỏng manh nhưng tôi tôi vẫn mạnh mẽ như một bông hồng".

Ở vùng xương đòn bên phải, Rihanna xăm một dòng chữ viết ngược để có thể đọc được khi nhìn vào gương: "Never a failure. Always a lesson". Nữ ca sĩ cho biết lý do có hình xăm này trên người để nhắc bản thân không mắc đi mắc lại một sai lầm: "Về cơ bản, mắc lỗi cũng không có gì quá nghiêm trọng. Chỉ cần đừng lặp lại chúng 2 lần".

Sophie Turner có nhiều hình xăm nhỏ trên khắp cơ thể. Một trong số đó là biểu tượng chữ G (chữ đầu của Grandfather) cách điệu ở ngón tay út. Sophie xăm hình này với ý nghĩa tưởng nhớ về người ông của mình.

"Tôi nhìn lại rất nhiều điều trong cuộc sống của mình, có sai lầm có cả những bất an và tôi cảm thấy mình đã lãng phí khá nhiều thời gian. Điều đó cũng khiến tôi muốn trở nên tốt hơn thật nhanh. Đối với tôi, tôi muốn làm việc mỗi ngày để trở nên tốt nhất vào tuổi 70", Justin Bieber giải thích ý nghĩa hình xăm "Better at 70".

David Beckham có nhiều hình xăm thể hiện tình yêu với vợ con trên cơ thể. Ông bố 4 con còn xăm hình vẽ nguệch ngoạc của Harper lên người để thể hiện sự chiều chuộng cô con gái nhỏ.

Emma Watson thể hiện sự ủng hộ của bản thân đối với phong trào bình đằng giới cho phụ nữ trong môi trường làm việc bằng cách xăm chữ "Times Up" lên tay. Đây là tên gọi của phong trào được thành lập vào đầu năm 2018, tiếp nối chiến dịch #MeToo.

Kylie Jenner thể hiện tình yêu với bà ngoại Mary Jo Shannon bằng việc xăm chữ ký của bà với mực xăm đỏ lên cơ thể.

Để tưởng nhớ người cha quá cố - Michael Jackson, Paris Jackson đã xăm chữ "BAD" màu đỏ lên bàn tay phải. "BAD" là tên album được phát hành năm 1987 của Michael Jackson. Hình xăm trên tay con gái ông hoàng nhạc Pop được mô phỏng lại đúng font chữ, màu sắc của chữ "BAD" in trên đĩa nhạc.

Năm 26 tuổi, Demi Lovato đã quyết định xăm ảnh của người bà quá cố lên người. Điều đặc biệt nằm ở thời điểm chụp bức ảnh, bà của Demi cũng 26 tuổi.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới